Ngôi sao

Dương Mịch bị chế nhạo trông như phù thủy trong loạt ảnh mới

Sao châu Á: Dương Mịch bị chế nhạo trông như phù thủy trong loạt ảnh mới; nghệ sĩ Trung Quốc chơi mạt chược ở hậu trường sự kiện…

Dương Mịch bị chế nhạo trông như phù thủy trong loạt ảnh mới

Mới đây, tạp chí Cosmo China đã công bố Dương Mịch trở thành người mẫu trang bìa cho tạp chí số tháng 2. Phong cách lần này của cô nàng đi theo hướng quyến rũ, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Ảnh mới nhất của Dương Mịch.

Trong ảnh, nàng tiểu hoa mặc một bộ vest đen với kính râm cùng màu, dáng vẻ nghiêm nghị, tạo cảm giác độc đoán, lạnh lùng nhưng cũng rất đỗi quyến rũ với người nhìn. Tuy nhiên, gây chú ý nhất không phải vòng cổ hay đôi bông tai kim cương trên người Dương Mịch, mà là chiếc mũi kỳ lạ của cô nàng khiến dân mạng không thể không để ý.

Đầu đỉnh mũi nhọn hoắt như cây kim được chống lên, lỗ mũi cũng hết sức đáng sợ, không ít cư dân mạng nhận xét rằng: "Vì chiếc mũi này, trông cô ấy giống như phù thủy của những bộ phim hoạt hình vậy!".

Ở những hình ảnh khác, đường xương quai hàm và cổ của cô nàng cũng khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Nghệ sĩ Trung Quốc chơi mạt chược ở hậu trường sự kiện

Mới đây, Sina đưa tin trang mạng Iqiyi, một trong ba nhà sản xuất video online lớn nhất Trung Quốc tổ chức sự kiện Scream Night với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam, Thái Từ Khôn, Hoàng Cảnh Du, Bạch Vũ, nhóm The9, Kim Thần, Phan Vỹ Bá, Trương Lương Dĩnh.

Do thời tiết tại Thanh Đảo, Trung Quốc là âm 3 độ C, ban tổ chức đã dành ra một phòng chờ lớn để nghệ sĩ có thời gian nghỉ ngơi. Tại đây, nghệ sĩ được ăn lẩu, uống trà, chơi bida, mạt chược, trò chuyện vui vẻ với nhau, trong khi chờ đợi các đồng nghiệp khác ra mắt ở thảm đỏ.

Sự chu đáo của ban tổ chức được khán giả đánh giá cao.

"Tôi thấy giống không khí Tết, người chơi mạt chược, người trò chuyện, dường như nghệ sĩ đều rất vui", "Nhìn Đàm Tùng Vận chơi mạt chược rất chuyên nghiệp, không hổ là người con Tứ Xuyên", "Thật vui khi nhìn thấy cảnh nghệ sĩ tương tác, gần gũi với nhau thay vì ngồi chịu lạnh vài tiếng đồng hồ và buồn chán nhìn người khác trên sân khấu", là ý kiến của khán giả trên Sina, Weibo.

Theo Sina, Iqiyi đã rút kinh nghiệm từ các sự kiện trước khi tổ chức thiếu sót và bị công chúng chỉ trích. Như tại đêm hội của Esquire nam ca sĩ trẻ Lý Chấn Ninh không được xếp ghế ngồi phải ra về, Đặng Luân chụp hình trong nhà bếp.

Cặp đôi Hàn Quốc bị “ném đá” vì màn hôn đắm đuối tại gameshow

Bất ngờ xuất hiện để hỗ trợ phần biểu diễn của bà xã Kim Sa Eun trong chương trình “Miss Trot 2”, ca sĩ Sungmin (thành viên Super Junior) khiến tất cả khán giả đỏ mặt vì loạt động tác mùi mẫn, táo bạo.

Màn hôn táo bạo của cặp đôi.

Bất ngờ nhất là khi anh hôn vợ đắm đuối vợ trước sự chứng kiến của mọi người. Tưởng rằng, sự đột phá này sẽ đem lại hiệu ứng bùng nổ, nhưng toàn bộ BGK đã quyết định cho phần thi của Kim Sa Eun 0 điểm.

Kết quả chung cuộc, cô thua đối thủ với tỉ số 11-0. Phần trình diễn trên đã khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc phẫn nộ, nhiều người tỏ ra bực tức đòi đuổi Sungmin rời khỏi SuJu vì ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nhóm

Quốc Tiệp (t/h)