Dân sinh

Đường đang làm la liệt “ổ gà” ở Huế: Phó Chủ tịch tỉnh thị sát thực tế

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có chuyến thị sát thực tế và có những chỉ đạo trước phản ánh của Người Đưa Tin về tuyến Tỉnh lộ 28 đang làm đã hỏng.

Liên quan đến bài viết “La liệt “ổ gà” trên con đường tiền tỷ đang làm đã hỏng ở Huế” sau khi Người Đưa Tin đã đăng tải, trong chuyến kiểm tra tiến độ các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Hoàng Hải Minh đã đi thị sát thực tế tại công trình này.

Hình ảnh những "ổ gà" xuất hiện trên Tỉnh lộ 28 gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tại đây, ông Hoàng Hải Minh đã chỉ đạo đối với các vị trí mặt đường bê tông nhựa chưa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, đơn vị thi công phải bóc mặt đường lên, thi công lại, nếu chưa khắc phục các lỗi kỹ thuật sẽ không được chấp thuận nghiệm thu. Đồng thời, giao sở Giao thông Vận tải tỉnh Thừa Thiên-Huế có giám sát, đánh giá kỹ thuật chất lượng dự án, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.

Ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế chỉ đạo tại dự án.

Cũng trong chuyến kiểm tra này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã đi kiểm tra dự án đường Đào Tấn nối dài, tuyến đường 26m thuộc khu tái định cư Lịch Đợi giai đoạn 3. Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã có những chỉ đạo nhằm giải quyết những khối lượng công việc tồn đọng, vướng mắc, chậm xử lý kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ, giảm hiệu quả đầu tư dự án.

Như đã đưa tin trước đó, dự án nâng cấp tuyến Tỉnh lộ 28 do sở Giao thông Vận tải tỉnh Thừa Thiên-Huế làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 10 tỷ đồng được triển khai vào từ đầu quý IV năm 2021.

Dự án được giao cho 2 đơn vị  là Công ty Cổ phần Đường bộ 1 Thừa Thiên-Huế và Công ty Cổ phần Quản lý đường bộ và xây dựng công trình Thừa Thiên-Huế thi công nâng cốt đường, rải thảm nhựa…

Tuy nhiên, dù vừa mới rải thảm nhựa nhưng các đoạn nâng cấp trên tuyến đường này đã bắt đầu hư hỏng, xuất hiện rất nhiều “ổ gà” gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông.

Lê Kông