Ngôi sao

Dương Cẩm Lynh: “Chưa thể mở lòng đón tình yêu mới vì muốn tập trung nuôi dạy con trai”

Nữ diễn viên chia sẻ vẫn chưa nghĩ tới chuyện mở lòng đón nhận tình cảm của một người khác, mà muốn tập trung nuôi dạy con trai.


Những ngày này, Dương Cẩm Lynh đang bận rộn phân cảnh cuối bộ phim “Tiệm ăn dì ghẻ” của VFC, sắp lên sóng Đài truyền hình Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Và, cô luôn mang con trai, William, theo mình.

Hai mẹ con Dương Cẩm Lynh đã có những trải nghiệm thú vị khi cùng nhau vui đùa trên phim trường. William khá thích thú khi được đi quay cùng mẹ. Cậu luôn có những biểu cảm thú vị.

Dù đã bước sang tuổi 38, là bà mẹ một con, nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai của mình.

Bé William là con trai của Dương Cẩm Lynh và chồng cũ, năm nay vừa tròn ba tuổi. Cậu bé được mọi người nhận xét thừa hưởng không ít nét đẹp từ người mẹ diễn viên của mình.

Có thể thấy, theo chân mẹ cùng đi quay phim, chụp ảnh nhưng William không hề bỡ ngỡ hay sợ hãi khi ở chỗ đông người.

Cậu nhóc ba tuổi tạo dáng rất tự nhiên, ngộ nghĩnh, không hề sợ máy ảnh, cộng thêm vẻ bụ bẫm đáng yêu khiến không ít cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi.

Là “con nhà nòi”, lại dễ thương và có năng khiếu nghệ thuật như vậy nhưng Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cô vẫn chưa có ý định cho con trai nối bước mình tham gia vào môi trường giải trí.

Được biết, sau khi chia tay chồng cũ, dù bận rộn với rất nhiều công việc như làm người mẫu ảnh, quay TVC quảng cáo, thực hiện vlog, diễn xuất, ca hát, bán hàng online… nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai để bù đắp cho bé sự thiếu thốn tình cảm từ phía cha ruột.

Về phía chồng cũ, Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cô luôn giữ mối quan hệ tốt với ba của William để những dịp lễ quan trọng của con thì cả hai vẫn vui vẻ xuất hiện bên nhau.

Ngoài ra, cứ mỗi lần ra phim trường ghi hình nếu có thể dẫn theo con trai thì Dương Cẩm Lynh đều đưa bé William theo để hai mẹ con luôn được song hành cùng nhau.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên đưa đón con đi học, cùng con đi chơi công viên và du lịch khắp nơi trong nước.

Dương Cẩm Lynh cũng hay chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, hạnh phúc khi được ở bên chăm sóc bé William.

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn cho biết, cô vẫn chưa nghĩ tới chuyện mở lòng đón nhận tình cảm của một người khác, mà muốn tập trung nuôi dạy con trai và phát triển sự nghiệp.

HUY LINH