Đời sống

Dùng nước rửa tay khô không có nhãn mác, người phụ nữ bị bỏng nặng khi thắp nến

Một người phụ nữ Texas cho biết, cô đã bị bỏng nặng khi châm nến sau khi sử dụng nước rửa tay khô.

Ngày 6/9, trang ABC đưa tin, người phụ nữ sống ở thành phố Round Rock, Texas, Mỹ tên Kate Wise cho biết cô tự biến mình thành ngọn đuốc sống trong lúc thắp nến sau khi sử dụng loại nước rửa tay khô không có nhãn mác. Vụ tai nạn khiến cô bị bỏng nặng phần tay, mặt và một phần cơ thể Kate.

“Vụ tai nạn diễn ra chỉ trong vòng 2 giây. Khi đó tôi chỉ kịp nghe thấy những đứa con nhỏ đang gào thét: Mẹ cháy rồi, mẹ bị cháy rồi!”, Kate kể lại.

Kate cho biết thêm, hai cô con gái 6 tuổi và 7 tuổi đã chạy thoát thân thành công. Mặc dù vậy, Evelyn, người con thứ ba bị bại não vẫn đang chưa hề biết chuyện gì đang xảy ra với mẹ của mình. Bỏ mặc việc cả cơ thể của mình đang nóng ran, Kate vẫn chạy vào phòng để giải cứu con gái của mình.

“Mọi thứ khi đó thật hỗn loạn, Evelyn không thể tự cứu lấy mình. Chính vì vậy những gì tôi cần làm là vào phòng cứu con”.

Hai cô bé của Kate đã vô cùng nhanh trí khi đã chạy sang nhà hàng xóm yêu cầu sự giúp đỡ và gọi cấp cứu. Khi đội ngũ y tế xuất hiện, Kate đang cố gắng đẩy Evelyn ra khỏi cửa nhà.

Theo báo cáo của bệnh viện Austin, Kate bị bỏng 18% cơ thể sau vụ tai nạn.

Hiện tại, nguyên nhân vụ án vẫn đang được điều tra.

Han (theo ABC,  NYDaily News)