An ninh - Hình sự

Đụng nhầm người phụ nữ, tên cướp bị ép khỏa thân giữa phố

Đe dọa cướp tiền không thành mà ngược lại, tên cướp còn bị nạn nhân la mắng, ép lột sạch quần áo trước vô số ánh mắt hiếu kỳ của người qua đường.

Ngày 26/5/2016, một đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên bị một người phụ nữ nhéo tai, la mắng và ép cởi toàn bộ số quần áo có trên người giữa ban ngày trên đường phố tấp nập của Colombia.

Được biết, nam thanh niên kia thực chất là một tên cướp, hắn ta đã tiếp cận người phụ nữ và dùng dao ép cô đưa toàn bộ số tiền mặt hiện có cho hắn. Tuy nhiên, dân gian có câu “kẻ cắp gặp bà già”, tên cướp đã phải hối hận vì đối tượng mà mình chọn và thậm chí điều này có thể gây “sang chấn” cả đời cho hắn ta.

Người phụ nữ kia sau khi bị đe dọa thì không hề cảm thấy run sợ. Cô nhanh chóng túm được tóc tên cướp kia rồi ra sức la hét, mắng chửi kẻ định tấn công mình. Cô bắt tên cướp quỳ xuống xin lỗi.

Cảm thấy chưa đủ, người phụ đã bắt hắn ta phải khỏa thân, đây thực sự là hành động đẩy nỗi nhục nhã của tên cướp lên đến đỉnh điểm. Mặc dù đã van nài khẩn thiết nhưng người phụ nữ kia vẫn cô cùng kiên quyết, cô liên tục kéo tóc và hét vào tai kẻ cướp, thậm chí lúc húc đầu vào cho đến khi hắn ta thực hiện theo yêu cầu của cô.

Đám đông xung quanh không thể nhịn được cười thậm chí còn thấy đáng thương cho tên cướp khi chứng kiến cảnh hắn phải chạy quanh khu phố trong tình trạng không mảnh vải che thân và theo sau là một con chó nhỏ.

Có thể đây sẽ là lần cuối cùng tên cướp hành nghề và phải mất một thời gian dài để vượt qua “cú sốc” này.

Han (theo Daily mail)