An ninh - Hình sự

Clip: Dùng ga trải giường che cho đồng bọn "khoắng sạch" cửa hàng điện thoại

Sáu tên trộm đã đột nhập vào một cửa hàng và lấy đi tổng số điện thoại có giá trị lên đến 40 triệu Rupees (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình đột nhập vào cửa hàng bán điện thoại trên một con đường nhộn nhịp ở Jhansi, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ).

Trong đoạn clip, nhóm đối tượng tập trung tại cửa hàng, sau đó 2 trong số tên cướp dùng ga trải giường để che cho đồng đội. Trong lúc đó, những tên còn lại thản nhiên tìm cách phá cửa rồi chui vào trong cửa hàng. Sau khi “khoắng” sạch số điện thoại di động trong cửa hàng, toàn bộ những tên cướp bỏ đi.

Vài tiếng sau, chủ cửa hàng, Nitesh Agarwal đến và phát hiện toàn bộ số điện thoại đã “không cánh mà bay”. Theo báo cáo của Agarwal với cơ quan chức năng, tổng giá trị bị lấy mất là 40 triệu rupees (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Nhóm cướp đột nhập giữa ban ngày mà không ai nghi ngờ hay phát hiện. Ảnh: Newsflare. 

Trao đổi thêm với báo chí địa phương, Cảnh sát bang Uttar Pradesh cho biết, vụ cướp xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 21/6 trên một trong số những con đường nhộn nhịp nhất ở Jhansi. Tuy nhiên, điều kỳ lạ rằng, nhóm cướp đã hành động một cách vô cùng bất thường giữa ban ngày mà không ai nhận ra hay nghi ngờ gì.

Hiện, các đối tượng trong đoạn clip đang bị cơ quan chức năng truy bắt.

Han (theo News Flare)