Video

Dừng đèn đỏ, người dân chứng kiến cảnh tượng rợn tóc gáy trên đường

Dừng đèn đỏ trên đường, người dân bất ngờ chứng kiến cảnh tượng đáng sợ trên đường vào ban đêm. Tuy nhiên, khi biết sự thật ai cũng ngỡ ngàng.

Cảnh tượng rợn tóc gáy này được ghi lại vào ngày 6/11 và được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Cụ thể, một người dân đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ nhìn thấy cảnh một chiếc áo mưa đang từ từ di chuyển qua đường. Do sự việc xảy ra vào ban đêm vắng vẻ nên người này vô cùng hoảng sợ.

Sau khi xem lại cảnh tượng này, người dân còn phát hiện chiếc áo mưa không những di chuyển trên đường mà còn đi vòng tròn rồi đột ngột biến mất khỏi màn hình. Ngay sau đó, họ đã báo cảnh sát về hiện tượng kỳ quái này.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định địa điểm xảy ra vụ việc là một ngã tư ở thôn Xicuo, thị trấn Tây Châu vào lúc 21h16. Cảnh sát cho biết, áo mưa đi dạo trên phố được xác định là hình nộm tại một công trường. Khi có phương tiện đi qua với tốc độ cao, hình nộp này bị gió cuốn đi.

Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng, những hình nộm ở các công trường lân cận đều không gặp trường hợp tương tự nên không thể loại trừ khả năng ai đó đang cố gắng trêu đùa và khiến người dân sợ hãi.

Hải Vân (T/h)