Văn hoá

Đức Thịnh - Thanh Thuý rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh Tết

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nhâm Dần, gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh cũng kịp hoà vào không khí nhộn nhịp cùng bộ ảnh đón Tết phong cách xưa.

“Năm nay, hai vợ chồng không ra phim Tết cũng không có phim chờ ra rạp. Tâm thế đón Tết cũng nhẹ nhàng và thoải mái hơn”, Thanh Thuý cho biết.

Tuy nhiên, cũng vì vậy, mà nhà sản xuất phim không lường trước được chuyện dọn nhà sẽ tốn sức như thế nào. Cho người giúp việc về quê sớm, một mình Thanh Thuý gánh hết việc dọn dẹp nhà cửa.

Không gì có thể làm khó cô Thuý, nhà cửa tinh tươm đã gọn gàng trong một ngày. Đạo diễn Đức Thịnh cũng còn hết hồn vì góc đọc sách của mình quá lạ lẫm, không lung tung như mọi ngày.

Kế hoạch đưa cả nhà đi Đà Nẵng và Nha Trang đón Tết phá sản gần hết vì ngại bay những ngày còn dịch.

Cuối cùng, Đức Thịnh - Thanh Thuý cùng hai con xuống phố chụp ảnh theo phong cách xưa.

Cuối cùng, Đức Thịnh - Thanh Thuý cùng hai con xuống phố chụp ảnh theo phong cách xưa.

 

Trong sắc đỏ rực nơi con đường chợ Tết, cả gia đình tươi cười và trân trọng thời gian được bên nhau vì năm Nhâm Dần sắp tới.

Dù đang chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần, Đức Thịnh và đồng sự vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho buổi casting phim điện ảnh Tết 2023 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 sắp tới. Đây cũng là dự án được đầu tư chi phí cao nhất từ trước đến nay do hai vợ chồng thực hiện. 

Gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh xin được chúc tất cả mọi người một năm mới thật khoẻ mạnh. Mọi chuyện thuận lợi và tài lộc đầy nhà.

LÊ ANH