An ninh - Hình sự

Dụ dỗ con gái riêng chơi bịt mắt trốn tìm để thực hiện ý đồ ấu dâm

Một gã đàn ông đã bị buộc tội Lạm dụng tình dục hai người con gái riêng của mình thông qua trò chơi bịt mắt trốn tìm.

Ngày 10/11, trang Stomp đưa tin, một người đàn ông Singapore làm nghề quay phim tự do, 36 tuổi, đã bị buộc tội Tấn công tình dục trẻ dưới 14 tuổi trong suốt 5 năm. Tại phiên tòa xét xử ngày 9/11 vừa qua, bị cáo đã bị kết án 17 năm tù cho những hành động ghê tởm của mình.

Năm 2000, mẹ của các nạn nhân ly hôn và có mối quan hệ tình cảm với bị cáo. Hai đứa trẻ đều có cảm tình với bị cáo và coi hắn ta như bố ruột của mình. Người đàn ông thỉnh thoảng đến ở lại nhà của họ và quyết định dọn đến sống chung vào cuối năm 2014.

Sự việc bắt đầu từ năm 2012 khi cô con gái lớn học lớp 5. Trong khi người vợ đã ngủ say trong phòng thì gã đàn ông đã ép cô bé thực hiện nhiều hành động để thỏa mãn cơn thú tính trong người.

Nạn nhân khi đó cho biết cô cảm thấy vô cùng tức giận và sợ sệt “người bố” nhưng lại không biết phải làm thế nào để ngăn chặn những hành động ấy lại.

Cảm nhận được thái độ của người con cả, bị cáo đã đánh lạc hướng cô bé bằng trò chơi bịt mắt trốn tìm. Theo đó, hắn ta sẽ bịt mắt cô bé lại và sờ soạng lung tung cơ thể em với lý do đang chơi trò chơi. Việc lạm dụng kéo dài đến năm 2015 khi gã biến thái chuyển mục tiêu sang cô em gái.

Lúc này, bé gái đã lên 8 tuổi và chịu số phận bị lạm dụng giống như người chị đến năm 2017 mà không hề nhận thức được chuyện gì đang xảy ra.

Ngày 17/9/2017, sau khi cảm thấy bản thân không thể chịu đựng cảm giác lo lắng nữa nên người em đã quyết định nói chuyện với giáo viên trong trường. Ngay sau khi nghe xong câu chuyện họ đã báo cáo vấn đề lên bộ Phát triển Gia đình và Xã hội và mẹ 2 em đã được mời đến sở cảnh sát nói chuyện.

Cũng từ đó, lần lượt các hành vi bệnh hoạn của người cha cũng được đưa ra ánh sáng.

Han (theo Stomp)