Dân sinh

Dự báo thời tiết – Tư vấn thời trang ngày 15/3: Không khí lạnh tăng cường, món đồ nào lên ngôi?

Không khí lạnh tăng cường khiến khu vực miền Bắc mưa và rét trở lại, cảnh báo miền núi có tố lốc kèm theo mưa đá cấp độ 1.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông; ngày mai (15/3) ở Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3. Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ từ đêm nay trời trở rét.

Từ chiều tối nay đến chiều ngày mai, ở vùng núi Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Từ đêm nay (14/3), ở Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Dưới đây là dự báo thời tiết 15/3 các vùng và một số tỉnh thành trên cả nước:

Tại Hà Nội, từ đêm nay trời trở rét. Lưu ý nhắc nhở các bậc phụ huynh nên chuẩn bị cho con nhỏ áo khoác và mũ bởi nhiệt độ có thể thấp hơn 18 độ C.

Với thời trang, đơn giản là tinh tế. Trong những ngày se lạnh như thế này, một chiếc áo măng tô mix với áo phông cùng quần jeans hay váy đều vô cùng phù hợp. Đặc biệt, đây chính là món đồ nàng công sở không thể thiếu khi đi làm.

Tuy vậy, những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn áo có dáng vừa phải, không chọn áo quá dài tránh tình trạng "nấm lùn" nhé.

Áo da là món đồ ngày càng phổ biến và được yêu thích với các chị em. Bất kỳ kiểu đồ nào cũng có thể trở nên mới mẻ và cá tính hơn khi kết đôi với một chiếc áo da.

Kiểu áo này cũng không kén dáng, dễ dàng hợp khi kết đôi với quần đen. Để nữ tính và ngọt ngào hơn, chị em cũng có thể sử dụng kiểu áo này mặc với váy.

Còn các chàng? Các bạn đã lựa cho mình kiểu thời trang nào?

Những chiếc áo thun nam dài tay dáng luôn là lựa chọn hàng đầu cho bạn nam trong tiết trời chuyển gió lạnh.

Các chàng trai có thể mix item này cùng với quần thun chất liệu nỉ và giày thể thao để xuống phố hay đi dạo cùng nàng.

Trong tiết trời se lạnh thì áo khoác jeans đặc biệt được chàng ưa chuộng. Đó chính là trang phục thích hợp với nhiều kiểu kết hợp quần áo khác nhau, đảm bảo cho chàng sự chỉnh chu từ nhà ra phố.

Miền Nam giơ tay cao nào!

Ấm áp, nắng đẹp là những cụm từ dành cho thời tiết nơi đây. Thật không quá khó để có thể biến hình thành những cô nàng hiện đại đầy sang chảnh hay những cậu trai bảnh bao năng động.

Cách phối "tông xuyệt tông" áo và giày luôn là ý hay, nhất là khi chúng cùng một gam đỏ rực rỡ. Đừng quên chiếc mũ và cặp kính tròn xinh xắn góp công không nhỏ trong việc làm nên cá tính thú vị của cây đồ.

Đừng quên cá tính của bạn chính là món trang sức tuyệt vời nhất!

Chúc quý độc giả báo điện tử Người Đưa Tin có một ngày mới vui vẻ!

Nội dung: Minh Anh

Thiết kế: Nguyễn Thực