Cộng đồng mạng

Dự báo thời tiết ngày 8/4: Mưa tí tách gõ cửa phòng lúc nửa đêm

Thời tiết ấm dần đều, tuy nhiên những cơn mưa vội vã giữa đêm vẫn làm thủ đô se lạnh buổi bình minh.

Gọi là ấm áp nhưng không có nghĩa là sẽ nắng to đùng đoàng vã mồ hôi như trong miền Nam, gió se mát cùng nền nhiệt ở ngưỡng 19 độ C sẽ làm thời tiết hôm nay có chút duyên dáng.

Đêm qua mưa ghé ngang, không tầm tã nhưng cũng đủ để sân trước nhà láng bóng.

Rét tháng Ba, không mong cóng như người ta thường nói, nhưng đợt này về cũng gọi là có tí “chất” đấy!

Phía Bắc và Tây Bắc Hà Nội dự báo có mưa. Trung tâm thì cơn mưa vừa ngang qua, chuẩn bị đợt mưa khác tới. Phía Nam thành phố đợi nhé, sau mưa cũng đến thôi mà.

Kể ở nhà lâu thì chán thật nhưng những lúc mưa gió rét mướt như này, thấy may mắn vì không phải choàng áo mưa vội vã đi làm ấy.

Đến tầm chiều tối, nhiệt độ thấp nhất chỉ còn 17 độ C, rét thật sự, đừng chủ quan ra ngoài đường mua bánh mì với chiếc áo mỏng manh. Ốm đấy!

Lang thang trên mạng, thấy vài dòng nhật kí ngày mưa, quả thực những ngày mưa làm những người mạnh mẽ cũng trở nên yếu mềm.

Tháng 4 yêu kiều mà buồn man mác, những ngày mưa dài ỉ ôi như thế này, nhớ tới tháng ngày rực rỡ của mùa hè thân thương.

Nằm trong chăn mỏng mà tưởng tưởng ra vô số điều thú vị và ngọt ngào về một mùa hò hẹn, mùa yêu thương, nhưng rốt cuộc thì chúng ta vẫn một mình cuộn tròn trong hơi ấm và cảm nhận hơi thở nhẹ nhàng từ chính mình.

Có ai từng nói vận tốc rơi của nước mắt là 5m/s, hoá ra những ngày mưa, bầu trời cũng thở than!

Dưới đây là thông tin dự báo thời tiết cụ thể từng vùng trên cả nước:

Nội dung: Minh Anh

Thiết kế: Thế Hiệp