Dân sinh

Dự báo thời tiết ngày 8/5: Miền Bắc xem Met Gala 2019 và đón mưa cực gắt

Bao trùm Thủ đô những ngày cuối tuần là vài cơn mưa không tên xua đi những ngày nắng khiến người dân khó chịu.

Quý độc giả báo điện tử Người Đưa Tin thân mến, sau đây chúng tôi xin gửi tới quý vị bản tin dự báo thời tiết ngày 8/5:

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, hội tụ gió trên cao 1.500m tiếp tục là nguyên nhân gây mưa rào rải rác và có nơi có dông cho Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ.

Ảnh mây vệ tinh và ảnh radar thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy mây đối lưu từ phía Tây Nam Hà Nội đang di chuyển sang và đang gây mưa cho các quận huyện ở phía Nam Hà Nội.

Tại Tây Nguyên và TP.HCM, cảnh báo người dân cần hạn chế tham gia giao thông, lao động ngoài trời khi bất chợt gặp cơn dông hoặc thời tiết biến đổi bất ngờ.

Hôm nay chúng ta chuyện trò gì nhỉ?

Tháng Năm, và cho đến bây giờ tháng Năm đã không còn lo lắng những mùa thi, không còn ngồi chung một bàn hay xin từng đôi giấy.

Tháng Năm bây giờ cũng chẳng còn những chiếc ghế đá suy tư, hành lang rộn rã những tiếng nói cười.

Phượng thôi còn đỏ, bằng lăng thôi còn tím biếc, tâm hồn ta thôi còn lửng lơ giữa những khoảng trời chơ vơ hai màu áo, màu đời, màu trời…

Tháng Năm bây giờ sao dài dằng dặc, chẳng còn thấy một tháng Năm rộn ràng, mãnh liệt, kiêu hãnh và vui tươi những ngày xa xưa ấy, người ta lớn lên với những niềm hạnh phúc và nỗi đau của riêng mình, thế rồi, có những thứ họ không bao giờ còn giữ lại được, tất cả chôn chặt vào hoài niệm và đợi chờ một ngày gợi nhớ.

Ta đợi thu sang, tháng Năm dù như thế nào đi nữa cũng chỉ là những tháng ngày tạm bợ để ta đến với một mùa thu vàng nắng và lá theo chân.

Quay lại với thời trang nào!

Chủ đề cho hôm nay là Đại chiến It Girls tại Met Gala 2019.

Chủ đề "Camp: Noted on Fashion" của Met Gala năm nay vốn là một sân chơi khá hay ho dành cho dàn celeb thế giới - những người vốn không ngại mà thậm chí là mạnh dạn "chơi nổi" hay khác biệt trên thảm đỏ.

Sau màn "phá dress code" năm ngoái, năm nay chị em Kylie - Kendall Jenner đã lên đồ một cách cân nhắc hơn. 2 thiết kế đồng điệu này đều đến từ Versace. Kendall đã chia sẻ hình tượng hai cô chị xấu tính của nàng Lọ Lem chính là nguồn cảm hứng của họ lần này.

 

Alicia Keys với thiết kế màu xanh bạc hà mát mắt của Carolina Herrera.

Đầu tiên, kẻ thù truyền kiếp của Taylor Swift đã thắp sáng thảm hồng Met Gala (theo đúng nghĩa đen) bằng một thiết kế vạn ngọn nến lung linh của Jeremy Scott. Dù hơi khó di chuyển và chắc chắn là sẽ gây bất tiện nếu phải ngồi nhưng Katy không quan tâm.

Vậy nhưng để gọi là đỉnh nhất, xứng với danh hiệu bà hoàng thì chỉ có thể là Celine Dion với màn "hồi xuân" lộng lẫy trên thảm hồng trong bộ bodysuit lộng lẫy và vương miện lông vũ ấn tượng của Oscar de la Renta.

Nghênh giá Lady Gaga, phóng viên ba bề bốn bên đã chụp được vô số cảnh meme của cô với chiếc váy hồng to sụ.

Thiên thần Victoria's Secret Lily Aldridge khoe dáng trong thiết kế kết hợp giữa kỹ thuật thêu và latex.

 

Winnie Harlow tự hào khoe làn da bạch biến với thiết kế sexy lấy cảm hứng từ chim công.  Janelle Monae trong bộ đầm đậm chất tranh trừu tượng của Christian Siriano.

Mang gam hồng pastel "sương sương" nhưng chiếc đầm Prabal Gurung của Nicki Minaj lại có phần đuôi vô cùng đồ sộ.  Vợ chồng NTK Tommy Hilfiger thể hiện lòng yêu nước theo một cách rất "camp".

Thiết kế Thom Browne với hoạ tiết bộ xương là trang phục đồng hành cùng siêu mẫu Brazil Caroline Trentini trên thảm hồng Met Gala 2019.  

Thay vì đi bộ, Billy Porter được cả một dàn các cận vệ trong trang phục màu vàng kim khênh trên một chiếc kiệu giường như một vị Pharaoh của Ai Cập cổ đại.

Đừng vội rời đi, hãy cùng chúng tôi nhìn lại thời tiết của một số vùng trên cả nước!

Bản tin thời tiết và thời trang được phát sóng vào lúc 8h tối hàng ngày trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Chúc quý vị có một ngày mới vui vẻ tràn đầy năng lượng.

Xin chào và hẹn gặp lại!

Nội dung: Minh Anh

Audio: Minh Anh

Thiết kế: Tiến Thực