Dân sinh

Dự báo thời tiết ngày 7/4: Nắng ấm hẹn hò Thủ đô, giới trẻ được dịp "bung lụa" cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 7/4, người dân Thủ đô được dịp thoải mái lên đồ cho ngày cuối tuần nắng đẹp, miền Nam "bức tử" con dân bằng ánh nắng chói chang 37 độ C.

Quý độc giả báo điện tử Người Đưa Tin thân mến, sau đây chúng tôi xin gửi tới quý vị bản tin dự báo thời tiết ngày 7/4:

Theo tin tức mới nhất từ trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia,không khí lạnh suy yếu khiến một vài nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã giảm mưa. Tuy nhiên, trong vòng 24 giờ tới, bộ phận không khí lạnh với cường độ yếu sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác, trời lạnh về đêm và sáng.

Dự báo thời tiết tại miền Trung, trong chiều và tối nay, ở vùng núi các tỉnh từ Quảng Bình đến Quãng Ngãi và khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Còn thời tiết ở miền Nam, có vẻ như cô nàng thời thiết vẫn luôn thất thường, đỏng đảnh đến thế. Ghi nhận trong TP.HCM thời tiết nắng nóng, vào thời điểm giữa trưa ghi nhận nhiệt độ lên cao trên 37 độ.

Biển Đông có ghi nhận gì mới không nhỉ?

Vùng biển không ghi nhận tình hình bất ổn, tuy nhiên, ở phía Bắc Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông đêm nay còn có gió mạnh cấp 5và giảm dần vào những ngày kế tiếp.

Lục tủ xem đồ nào.

Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán và trẻ trung bất ngờ chính là công thức áo len ghi xám + quần đen dáng suông, khoác ngoài áo dạ kẻ ô và hoàn thiện bằng đôi giày sneakers khỏe khoắn, năng động.

Cũng không thể bỏ qua công thức áo len + quần vải cứ "mặc lên là đẹp" chuẩn không cần chỉnh.

Vẻ ngoài của các nàng sẽ thời thượng và "chất" hơn vài bậc nếu nhấn nhá cho set đồ bằng một chiếc áo khoác da. Và với phom dáng ngắn, gọn gàng, áo khoác da còn giúp tổng thể trở nên cao ráo và thon gọn hơn hẳn đấy!

Cuộc hội ngộ bất ngờ này mang tới cho các nàng sự trẻ trung, năng động với đôi chút nghịch ngợm đầy ấn tượng.

Chẳng gì có thể ngăn cản những ý tưởng mặc đẹp ngay cả khi thời tiết không thực sự lý tưởng. Đừng để bản thân trông lôi thôi sau chiếc áo mưa và đôi ủng đen xì hay xanh lét.

Trong những ngày mưa thì kiểu đầm liền dáng ngắn là item các cô nàng không thể bỏ qua, giúp chị em vừa thanh lịch, trẻ trung và vừa tiện dụng khi đi lại.

Bạn có hình dung ra sự thú vị khi gặp gỡ lại người bạn sơ mi sau nhiều ngày mải mê cùng áo len hay các món đồ dầy nặng.

Để phối đồ với kiểu dáng này, bạn nên chọn các loại quần skinny hoặc jean cạp cao là an toàn, phù hợp nhất. Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao sẽ giúp bộ đồ của bạn thêm phần hoàn hảo.

Cuộc hội ngộ bất ngờ này mang tới cho các nàng sự trẻ trung, năng động với đôi chút nghịch ngợm đầy ấn tượng.

Chẳng gì có thể ngăn cản những ý tưởng mặc đẹp ngay cả khi thời tiết không thực sự lý tưởng.

Quần short kết hợp cùng dép lê. Bạn chẳng cần phải lo ngại thời tiết ẩm ương nữa rồi. Với quần short năng động bạn có thể phối layer cùng áo dây màu nổi và sơ mi caro khoác bên ngoài.

Short và sơ mi cũng là sự lựa chọn không tồi trong những ngày mưa.

Điểm tiện lợi của chiếc quần short đi cùng dép lê là bạn có thể tha hồ đi lại dưới mưa. Tuyệt đối đừng phối quần short với giày bata như những ngày nắng nhé.

Tương đối ổn rồi đấy! Còn các bạn, các bạn có gợi ý nào hay ho không? Nói với chúng tôi và với chính mình nhé.

Đừng vội rời đi, hãy cùng chúng tôi nhìn lại thời tiết của một số vùng trên cả nước nào!

Bản tin thời tiết và thời trang được phát sóng vào lúc 8h tối hàng ngày trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Nội dung: Minh Anh

Thiết kế: Thế Hiệp