Dân sinh

Dự báo thời tiết ngày 27/3: Nắng ấm trở lại, Nam Bộ bước vào thời kỳ nóng "khủng"

Miền Bắc đón nắng ấm trong những ngày giữa tuần để chuẩn bị cho một đợt rét mới, miền Nam nắng nóng kỉ lục khiến người dân khó chịu.

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia, không khí lạnh có dấu hiệu suy yếu khiến các tỉnh thành miền Bắc có thời tiết ấm áp.

Tuy nhiên không loại trừ những cơn mưa nhỏ trái mùa khiến người dân cảm thấy không được thoải mái. Mây di cư ra khỏi luồng khí áp cao, dự báo trong nhiều ngày tới, người dân Thủ đô Hà Nội sẽ tận hưởng bầu không khí dịu nhẹ nhất.

Tuy nhiên, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo, do trời vẫn còn lạnh và rét vào đêm và sáng kèm theo độ ẩm không khí cao tầm quan sát có thể bị hạn chế, do vậy khi lưu thông trên đường, người dân cần lưu ý quan sát.

Các tỉnh miền Trung chú ý lắng nghe, khối mây "cứng đầu" đã cập ranh giới gây ra một vài cơn mưa ngắn làm người dân giật mình.

Không vấn đề gì hết. Chỉ cần một chiếc ô nhỏ là có thể giải quyết nhanh gọn chuyện này.

Miền Nam có ý kiến gì khi trời nắng nóng đạt đỉnh không? Một thông tin giật mình đó là Nam Bộ đang vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ có thể lên trên 36 độ C.

Dưới đây là dự báo thời tiết 27/3 các vùng và một số tỉnh thành trên cả nước:

Nội dung: Minh Anh

Thiết kế: Thế Hiệp