Đời sống

Dự báo thời tiết ngày 20/8/2020: Khu vực miền núi phía Bắc có mưa to đến rất to

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 20/8/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp luật.

Dự báo thời tiết hôm nay: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên nên ở Bắc Bộ đêm nay có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ hôm nay đến ngày 22/8 do ảnh hưởng của vùng áp thấp suy yếu từ bão số 4, ở khu vực Đông Bắc có mưa vừa, mưa to (phổ biến 50-100mm/đợt, có nơi trên 150mm/đợt). Từ chiều 20/8 đến ngày 22/8 ở khu vực Việt Bắc, Tây Bắc có mưa to đến rất to (phổ biến 100-150mm/đợt, có nơi trên 200mm/đợt); các khu vực khác ở đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, có nơi mưa to (phổ biến 40-80mm/đợt).

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông; ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-31°C.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam nên ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to (thời gian mưa tập trung vào khoảng chiều và tối). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thế Hiệp (T/H)