Đời sống

Dự báo thời tiết ngày 1/9/2020: Các tỉnh miền Bắc nắng nóng tiếp tục gia tăng

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 1/9/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp luật.

Dự báo hôm nay, khu vực phía Nam sẽ xảy ra mưa giông trên phạm vi rộng, ở khu vực Nam bộ, Tây Nguyên cũng như từ Đà Nẵng đến Bình Thuận. Các khu vực TP. Hồ Chí Minh, có khả năng xảy ra ngập úng kèm theo giông lốc và gió giật có thể xảy ra. Mưa lớn có thể sẽ kéo dài đến ngày 2/9 với lượng mưa rất to.

Trái lại ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-37°C. Ở các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ có nắng nóng cục bộ. Độ ẩm tương đối thấp nhất ngày phổ biến 50-65%. Thời gian có nhiệt độ trên 35°C từ 12-16 giờ. Mức nhiệt cao sẽ khiến việc đi chơi ngày quốc khánh 2/9 của người dân Thủ đô sẽ mệt mỏi khi di chuyển đường dài.

Cảnh báo tác động của nắng nóng: chỉ số tia UV ở Hà Nội có giá trị từ 7-9 với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Thế Hiệp (T/H)