Đời sống

Dự báo thời tiết ngày 14/9/2020: Người dân Thủ đô đón ngày đầu tuần bằng thời tiết mát mẻ

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 14/9/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp luật.

Dự báo thời tiết hôm nay Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa 15-30mm/12h, riêng Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có nơi trên 50mm/12h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Lượng mưa từ 20-40mm/12h, riêng Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có nơi trên 50mm/12h. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Thời gian mưa chủ yếu tập trung về đêm và sáng sớm, trong ngày trời nắng nhẹ nhiệt độ cao nhất từ 31-33°C.

Các tỉnh Trung Bộ có thời tiết mát mẻ dễ chịu giống, như các tỉnh phía Bắc. Nền nhiệt phổ biến từ 21-32°C. Tây Nguyên và Nam bộ người dân cần lưu ý những cơn mưa xảy ra về chiều và tối. Trong cơn giông đề phòng lốc sét, gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội: Có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thế Hiệp (T/H)