Dân sinh

Dự báo thời tiết ngày 14/12: Và con tim đã vui trở lại

Những cơn gió mát lạnh cùng sự ấm áp đã ghé thăm thủ đô trong chốc lát làm ấm lòng những con tim đã vui trở lại.

Đứng giữa thủ đô đón nắng ấm áp mà thấy lòng dịu lại. Cuối tuần về với những yêu thương, tạm bỏ mọi buồn phiền sau vạt áo mà hưởng thụ không khí cuối tuần.

Hiện tại, có vẻ ấm áp hơn chút khi tăng được thêm 1 độ với nhiệt độ ở khoảng 13 độ C. Trời quang mây và nắng lên vàng hoe. Độ ẩm vẫn chưa được cải thiện gì, 35 % khô hanh làm phiền những cặp môi gần. Nhiệt độ cao nhất hôm nay vẫn 24 độ. Tối và đêm trời rét, còn chút buốt, 9 độ C cơ mà!

Chất lượng không khí vẫn tệ, tầm trưa mà đứng ở tầng cao, ngó xa xa một chút sẽ thấy một màn mỏng màu xám thiên về tông đen nhiều hơn bao bọc lấy thành phố.

Khẩu trang vẫn là thứ không thể thiếu khi đi ra ngoài. Còn thời kỳ buốt giá con tim của đợt này sẽ chính thức chia tay Hà Nội từ ngày thứ 7 trở đi. 

Cuối tuần, ấm áp hơn, độ ẩm cao hơn, 17 độ C đến 26 độ C. Chất lượng không khí thì có vẻ vẫn tệ, trừ khi có mưa may ra mới vớt vát được. Mà mưa thì còn xa Hà Nội lắm.

Miền Nam đón nắng và hanh hao, chưa bao giờ nói lời tạm biệt với những chiếc áo cộc, âu cũng là cái số đấy!

Cuối tuần, yêu cái đất thủ đô nhỏ bé bỗng dưng đầy quyến luyến và màu sắc. Là điệu Valse thổn thức những kỷ niệm ngọt ngào lãng mạn, những ngày đơn giản chỉ là chở nhau qua những góc phố cổ thân thương, nơi có nắng chiều ngọt tựa mật gối đầu vào những hàng cây!

Cuối tuần, nhớ sắc môi ai phai màu xuyên qua những giọt nhớ đọng vào trái tim thổn thức, khẽ đan tay nhau trong chiều trở gió, liệu có bao nhiêu thanh xuân để hiểu để yêu..

Và cuối tuần, là những cảm xúc đong đầy thay cho những câu chuyện cười vào mỗi thứ 2 hưng phấn!...

Dưới đây là thông tin dự báo thời tiết cụ thể từng vùng trên cả nước:

Nội dung: Minh Anh

Thiết kế: Thế Hiệp