Xã hội

Dự báo thời tiết 6/5: Thủ đô Hà Nội mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng

Theo trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay (6/5) nhiều nơi đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to.

Hà Nội: Dự báo thời tiết ngày 6/5, Hà Nội đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Dự báo thời tiết ngày 6/5 trời có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Phía Nam, có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên: Dự báo trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Nam Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Trúc Chi