Sự kiện

Dự báo thời tiết 29/11: Nguy cơ xảy ra lũ lớn cục bộ ở Trung Bộ, Nam Bộ

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường xuống phía Nam, kết hợp với nhiễu động của đới gió Đông nên trên các sông từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có khả năng xuất hiện một đợt lũ.

Theo thông tin từ trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có nguy cơ cao xảy ra lũ lớn cục bộ, lũ quét, sạt lở đất vùng núi, ngập lụt vùng trũng thấp, đô thị, đặc biệt là tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và bắc Phú Yên.

Dự báo thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ, ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 52-96%. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C, có nơi trên 27 độ C.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ, ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 50 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C, vùng núi 12-14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C.

Dự báo thời tiết khu vực Nam Bộ, mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi.

Dưới đây là dự báo thời tiết 29/11 các vùng và một số tỉnh thành trên cả nước:

Phong Linh

Thiết kế: Nguyễn Yến