Đời sống

Dự báo thời tiết 22/11/2020: Từ đêm nay Bắc Bộ nhiệt độ giảm dần

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 22/11/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ đêm nay có một đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực Bắc Bộ nhiệt độ giảm dần, trời chuyển lạnh. Từ ngày 24-25/11, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực Trung Bộ. Trong khi Bắc Bộ nhiệt độ giảm dần, Trung Bộ và Nam Bộ mưa dông

Các tỉnh Bắc Bộ vẫn duy trì trạng thái thời tiết oi nóng nhiệt độ cao nhất 28°C vào trưa và chiều. Chiều tối và đêm thời tiết mát dịu hơn với nền nhiệt độ 23°C.

Các tỉnh trung bộ thời tiết nắng nóng vào trưa và chiều, nhiệt độ cao nhất trong ngày là 26°C. Khu vực Nam bộ có mưa dông về chiều và tối, nhiệt độ trong ngày từ 26-32°C

Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-29°C.

Thế Hiệp (T/H)