Đời sống

Dự báo thời tiết 18/2/2021: Miền bắc có mưa nhỏ vài nơi

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 18/2/2021. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin.

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Dự báo chiều tối và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi; ở Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào rải rác. Ở Bắc Bộ trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17°C, vùng núi có nơi dưới 13°C. Ở các tỉnh Bắc Trung Bộ trời rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-18°C.

Trong đêm nay và ngày mai (18/02) ở vùng biển từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động; sóng biển cao từ 2,0-3,0m. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), khu vực Giữa Biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh; sóng biển cao từ 2,0-4,0m.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 16-24°C.