Đời sống

Dự báo thời tiết 17/11/2020: Bắc Trung Bộ có mưa rất to

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 17/11/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động trong đới gió đông trên cao sau bão số 13 đang hoạt động mạnh dần trên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to, có nơi mưa rất to. Lượng mưa phổ biến từ 50-100mm, có nơi trên 120mm; các nơi khác ở Việt Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to với lượng mưa từ 30-60mm.

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời lạnh, có nơi trời rét với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 17-20°C, vùng núi 15-17°C, vùng núi cao có nơi dưới 12°C.

Từ hôm nay, mưa giảm nhanh, miền Bắc trời hửng nắng trở lại. Khu vực Bắc Trung Bộ mưa giảm xuống diện rải rác. Các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ phổ biến có mưa rải rác, ngày nắng.

Tây Nguyên và Nam Bộ trong tuần thời tiết có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đề phòng xảy ra ngập lụt ở vùng trũng.

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh, nhiệt độ từ 18-22°C.

Thế Hiệp (T/H)