Đời sống

Dự báo thời tiết 11/12/2020: Bắc Bộ sáng nhiều sương, trời rét 

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 11/12/2020. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ở các tỉnh miền Bắc không khí lạnh vẫn bao trùm và nhiệt độ có tăng nhẹ. Trời rét sâu về đêm và sáng. Sáng sớm, toàn vùng bao phủ một lớp sương mù, đến trưa trời nắng và hanh khô. Dự báo thời tiết ở các tỉnh miền Bắc vẫn trong hình thái thời tiết lạnh sâu về đêm và sáng. Ngày nắng và hanh khô. Khu vực Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, miền Nam trời se lạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động; sóng biển cao từ 2,0-3,0m.

Ngoài ra do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với rãnh áp thấp có trục từ 4-7 độ vĩ Bắc nên trong ngày và đêm 10/12, vùng biển từ Quảng Ngãi đến Cà Mau, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội cũng có sương mù vào sáng sớm, trời rét, và hanh khô. Các tỉnh từ Trung Trung Bộ đến Nam Bộ và vùng Tây Nguyên tiết trời se lạnh như mùa thu Hà Nội.

Thế Hiệp (T/H)