Thể thao

ĐTQG Việt Nam nhận tin vui trước trận đại chiến với Malaysia

Trở về Việt Nam sau chiến thắng trước ĐTQG Lào tại trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang-seo và NHM bóng đá nước nhà đã có thể thở phào khi Văn Quyết và Tiến Dũng bình phục chấn thương.

Trong trận thắng với tỷ số 3-0 trước ĐTQG Lào, NHM bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng khi đội trưởng Văn Quyết bất ngờ gặp phải chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân đầu hiệp hai bằng những bước chân tập tễnh.

Văn Quyết đã gần như bình phục chấn thương và có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.               ( ảnh Zing.vn)

Thế nhưng, BHL ĐTQG Việt Nam cũng như các CĐV có thể hoàn toàn yên tâm khi Văn Quyết đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào buổi tập ngày hôm qua 9/11.

Bên cạnh đó, theo các bác sĩ thì tình hình chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đang tiến triển rất khả quan và nếu như không có gì thay đổi thì Tiến Dũng hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ là Malaysia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 16/11 tới đây.

Còn riêng với trường hợp của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng thì chấn thương của anh cũng không quá nặng nhưng anh vẫn đang phải tập luyện riêng với các bác sĩ nhằm mau chóng đạt được sức khỏe cũng như phong độ cao nhất.

Với sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết và hậu vệ Tiến Dũng, HLV Park Hang-seo đang nắm trong tay những quân bài tốt nhất để sẵn sàng quyết chiến với ĐTQG Malaysia vào 19h30 ngày 16/11 tới đây.

Trong những lần gặp nhau gần nhất thì ĐTQG Việt Nam đang tạm chiếm ưu thế khi giành chiến thắng 5 trận còn Malaysia chỉ thắng 3 trận. Lần gần nhất ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Malaysia là ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016. Người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu đó là tiền vệ Trọng Hoàng.