Thể thao

ĐTQG Việt Nam hội quân, quyết giành trọn 6 điểm trên sân nhà

Sau khi V.League 2019 chính thức khép lại, ĐTQG Việt Nam đã bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo được đánh giá là vô cùng quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 .

Hôm nay 28/10, tại Khách sạn La Thành, ĐTQG Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo gặp ĐTQG UAE và ĐTQG Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, ở đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể có được đội hình mạnh nhất bởi một số trụ cột do phải đá chung kết Cúp Quốc gia 2019 và play-off lên chơi V-League 2020 nên nhóm 7 cầu thủ của Hà Nội FC, bộ 3 Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn của Quảng Nam cùng Lê Văn Đại của Thanh Hóa sẽ tập trung muộn hơn so với các cầu thủ khác.

Ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài thì Đặng Văn Lâm có thể về hội quân với đội tuyển vì đã hoàn thành nhiệm vụ ở Muangthong United ở mùa giải năm nay. Đoàn Văn Hậu và Công Phượng sẽ về hội quân muộn nhất, dự kiến là ngày 11/11.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có khoảng hơn 2 tuần nữa để có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn trước mắt. Dưới đây là một số hình ảnh mà Phóng viên Báo Người Đưa Tin ghi nhận được:

Trợ lý HLV Lư Đình Tuấn là người đầu tiên trong ban huấn luyện có mặt.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có mặt tại từ khá sớm.

Một lúc sau, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn cũng có mặt tại nơi đóng quân của ĐTQG Việt Nam.

17h15, tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh cũng đã có mặt.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi cùng HAGL trụ hạng thành công cũng đã có mặt ở Hà Nội.

Tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh.