Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam ra mắt áo đấu mới

Áo thi đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023 được làm từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng của bóng đá thế giới

Sáng nay (18/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng với đơn vị tài trợ trang phục chính thức Grand Sport đã ra mắt mẫu áo thi đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023.

Theo đó, đây sẽ là mẫu trang phục gắn liền với đoàn quân "áo đỏ sao vàng" kể từ chiến dịch AFF Cup 2022 sắp tới cho đến những giải đấu quan trọng trong năm 2023. VFF mong muốn áo đấu mới giúp cầu thủ tự tin thi đấu và quyết đâm hơn trong mục tiêu giành thành tích tốt nhất ở các giải đấu tham dự, qua đó đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ.

Cụ thể, áo thi đấu của tuyển Việt Nam được làm bằng chất liệu tái chế. Dự kiến có khoảng 300.000 chai nhựa được phân loại, tái chế để làm trang phục cho tuyển Việt Nam. Trọng lượng trung bình áo đấu của ĐT Việt Nam lần này cũng nhẹ hơn 15% và độ thoáng khí cũng tốt hơn 30% so với trước đó.

Ông Trần Thành Trung (đại diện của Grand Sport tại Việt Nam) trân trọng cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tin tưởng và trao cơ hội để Grand Sport được đóng góp vào sự phát triển của Bóng đá Việt Nam cũng như cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho các sản phẩm của Grand Sport từ năm 2015 đến nay.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đánh giá rất cao sự hợp tác của Grand Sport trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện trong nhiều năm qua, đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần giúp các Đội tuyển được hưởng những điều kiện thuận lợi nhất trong công tác tập luyện cũng như thi đấu, đặc biệt vào thời điểm Bóng đá Việt Nam đang chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trong năm 2023.