Thể thao

ĐT Việt Nam phấn khởi tập luyện sau chiến thắng trước Malaysia

HLV Park Hang Seo đã cho ĐT Việt Nam chia 3 nhóm tập luyện trong ngày 13/12, trong đó các cầu thủ đá chính trong trận đấu tối qua được cho tập nhẹ.

Chiều qua (13/12), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp ĐT Indonesia tại bảng B - AFF Cup 2020. Tại buổi tập này, HLV Park Hang Seo chia các cầu thủ thành 3 nhóm. Nhóm thi đấu chính trong trận gặp Malaysia tối qua chỉ thả lỏng, thư giãn gân cốt rồi nghỉ sớm để hồi phục.

Nhóm các cầu thủ dự bị tập thêm các nội dung về phối hợp nhỏ ít chạm. Trong khi đó, nhóm chưa vào sân thi đấu được rèn về kỹ chiến thuật. Tinh thần toàn đội rất hứng khởi, thoải mái và tự tin hướng đến cuộc đối đầu với Indonesia, diễn vào vào tối ngày 15/12 tới.

Đáng chú ý, hai cầu thủ đã gặp chấn thương trong trận đấu với Malaysia là Tiến Linh và Thành Chung đã tập riêng với cả đội. Cũng trong ngày 13/12, hai cầu thủ này đã được Ban huấn luyện đưa đi khám ở bệnh viện Singapore. Nhìn chung, chấn thương của bộ đôi này là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, cơ hội ra sân ở trận tới của Tiến Linh và Thành Chung bị bỏ ngỏ.

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia vào 19h30 ngày 15/12. Toàn đội chủ yếu tập hồi phục thể trạng, hướng tới trận đấu quan trọng. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn giành vé vào bán kết AFF Cup 2020 với tư cách đội đầu bảng B. Trong trường hợp hòa hoặc thua, thứ hạng của ĐT Việt Nam sẽ phụ thuộc vào kết quả ở 2 lượt đấu cuối.

Minh Viễn