Thể thao

ĐT Việt Nam ở khách sạn 4 sao chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước thềm Asian Cup 2019

Sau chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam thể hiện quyết tâm cao độ khi tham gia giải Asian Cup 2019, tổ chức tại UAE từ ngày 5/1-1/2/2019.

Zing đưa tin, sau chuyến bay dài, tối 27/12, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam đã đặt chân xuống Qatar. Đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn Holiday Villa nằm tại trung tâm thủ đô Doha, Qatar.

Khách sạn Holiday Villa được coi là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất nước này với bề ngoài được thiết kế hoàn toàn bằng mặt kính.

Phòng ngủ của các cầu thủ sẽ có tầm nhìn hướng thẳng ra ngoài từ trên cao, có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều công trình kiến trúc ấn tượng.

Mỗi phòng khách sạn đều được trang bị các đồ dùng sinh hoạt như máy giặt, bếp... giống như một căn chung cư bình thường để phục vụ những nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Khách sạn nơi ĐT Việt Nam lưu trú trong chuyến tập huấn ngắn ngày trước thềm Asian Cup 2019.

Dưới sảnh khách sạn là hệ thống bể bơi ngoài trời giúp các cầu thủ có thể thư giãn sau một ngày tập luyện mệt mỏi.

Đặc biệt, khách sạn này chỉ cách sân bay Hamad chưa đầy 15km. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lưu trú tại đây để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Thông tin trên VietnamPlus, tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D và phải đối đầu các đội bóng mạnh như: Iran, Iraq và Yemen.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Iraq - đội bóng đã loại Việt Nam khỏi Asian Cup 2007 khi giành chiến thắng 2-0 tại vòng tứ kết, vào ngày 8/1. Sau đó, Việt Nam gặp Iran - đội bóng có thứ hạng cao nhất châu Á vào 12/1. Đến 16/1, Việt Nam gặp Yemen.

Theo điều lệ giải, hai đội nhất nhì 6 bảng sẽ thẳng tiến vòng 1/8. Bốn suất còn lại sẽ giành cho 4 đội bóng xếp thứ 3 xuất sắc nhất các bảng đấu.

Mộc Miên (Tổng hợp)