Bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam bị người hâm mộ vây kín ngay khi đặt chân đến TP.HCM

Hôm nay (28/5), ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Hà Nội đến TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Afghanistan vào ngày 1/6 tới.

Chiều 28/5, ĐT Việt Nam chính thức có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 1/6 tới. Theo ghi nhận của phóng viên, có rất đông các CĐV đã đến sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón các tuyển thủ Việt Nam. 

Chuyến bay của đội tuyển Việt Nam hạ cánh lúc 16h25. Sau khi làm thủ tục hành lý khoảng 30 phút, các cầu thủ đã có mặt ở cửa ga đến trong sự chào đón của hàng trăm cổ động viên. Đáng chú ý, nhiều cổ động viên còn chủ đáo, chuẩn bị các phần quà cho tuyển thủ. Sau khi chụp ảnh lưu niệm, ký tặng cho người hâm mộ, các tuyển thủ được bố trí xe để di chuyển đến đại bản doanh của mình. 

Thủ thành Đặng Văn Lâm sau thời gian dài vắng mặt trên tuyển vì chấn thương đã trở lại hội quân. Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Một cầu thủ khác cũng gây chú ý với cổ động viên bởi vẻ ngoài chính là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt.

Adriano Schmidt sinh năm 1994, cao 1m85, mang hai dòng máu Việt - Đức. Khi còn ở nước ngoài, Adriano Schmidt có thời gian tập luyện và thi đấu cho các CLB Ingolstadt 04, VfB Eichstatt, FC Gerolfing hay Schwabmünchen của Đức. Hàng thủ của tuyển Việt Nam đang gặp vấn đề về nhân sự khi vắng Duy Mạnh, trong khi Đình Trọng đang chưa bình phục chấn thương.

ĐT Việt Nam sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi đấu với Afghanistan vào 19h00 ngày 1/6 trên sân Thống Nhất. Vé xem trận đấu sẽ được BTC mở bán từ sáng ngày 29/5 tại SVĐ Thống Nhất với 3 mệnh giá 150.000đ, 300.000đ, 400.000đ.

ĐT Afghanistan – đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu quốc tế sắp tới – đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Đáng chú ý, họ đã từng 2 lần liên tiếp đánh bại ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-young với tỷ số 3-2 và 1-0 trong trận giao hữu hồi tháng 5 và tháng 11/2021. Gần đây nhất, trong trận giao hữu hồi tháng 3/2022 vừa qua, ĐT Afghanistan cũng gây ấn tượng khi đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-0.

*Một số hình ảnh khác của ĐT Việt Nam:

Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài dính chấn thương

Thủ thành Văn Lâm chào tạm biệt người hâm mộ

Anh Đức có lần đầu tiên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Tranh thủ lúc chờ di chuyển, thầy Park tranh thủ tận hưởng cho mình một ly trà sữa

Các tuyển thủ di chuyển hành lý lên xe

Người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất