Giải khác

ĐT U15 Mauritania giận dỗi bỏ giải vì các đối thủ... quá to

Liên đoàn bóng đá Mauritania đã đưa ra một tuyên bố rằng đội tuyển U15 của họ sẽ rời giải U15 châu Phi do nghi ngờ các đối thủ ăn gian tuổi.

Đội tuyển U-15 Mauritania đã quyết định rút lui khỏi giải đấu cùng hạng của Khu vực FAU đang được tổ chức tại Liberia.

Lý do là họ cho rằng có sự chênh lệch tuổi tác giữa các cầu thủ của họ và của đội tuyển Sierra Leone, đội mà họ đã thua với tỷ số 0-6 trong trận mở màn.

Những hình ảnh trong trận đấu dường như là minh chứng cho cáo buộc của LĐBĐ Mauritania. Có thể thấy được sự khác biệt về chiều cao và khuôn mặt của các cầu thủ xuất phát của mỗi đội.

Ngoài ra, liên đoàn Mauritania đã cảnh báo, như đã nói trong một tuyên bố chính thức, rằng một số cầu thủ đối thủ đã vi phạm các quy tắc của giải đấu.

"Chúng tôi đã được nhiều khán giả thông báo rằng tuổi của một số đội tham dự là quá xa khỏi các giới hạn pháp lý để tham gia giải đấu này", LĐBB Mauritanio cho biết.

Để biện minh cho quyết định của mình, họ cho rằng điều này có thể làm ảnh hưởng đến sự an toàn của các cầu thủ của họ.

Trước sự "nguy hiểm" có thể gây ra đối với "sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ" và 'những chấn thương mà họ có thể gặp phải", Mauritania đã tuyên bố rút khỏi một giải đấu mà 9 quốc gia từ khu vực châu Phi này tham gia.

Hiện tại, không có đội nào làm theo Mauritania.

Đăng Nguyên