An ninh - Hình sự

Đốt tiệm cắt tóc gội đầu của gia đình người yêu vì hận tình

Hận tình, Yên đã đốt tiệm cắt tóc gội đầu của gia đình người yêu và bị công an bắt giữ.

Ngày 6/4, thông tin từ chính quyền thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) xác nhận, công an vừa bắt giữ Hồ Văn Yên (37 tuổi), quê tại tỉnh Thừa – Thiên Huế. Yên là nghi phạm đốt nhà - cũng là quán cắt tóc gội đầu của chị Nguyễn Thị Thúy (41 tuổi), có địa chỉ tại phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn.

Khoảng 3h cùng ngày, gia đình chị Thúy (5 người) đang nằm ngủ thì phát hiện ngôi nhà của mình bốc cháy. Đám cháy nhanh chóng được khống chế, dập tắt. Hậu quả, một số tài sản trong gia đình chị Thúy bị thiệt hại.

Hiện trường vụ án.

Công an xác định, Hồ Văn Yên là nghi phạm gây ra vụ cháy trên nên tổ chức truy bắt. Đến sáng cùng ngày, Yên bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà hoang cách hiện trường vài trăm mét.

Được biết, thời gian làm công nhân tại tỉnh Bình Dương, Yên có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị P. (31 tuổi, em gái của chị Thúy). Thời gian gần đây, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị P. bỏ về quê làm việc và sinh sống. Yên từ Bình Dương ra thăm chị này với mục đích níu kéo tình cảm. Không níu kéo được chị P. quay lại nên Yên oán hận người yêu.

Rạng sáng 6/4, Yên tạt xăng, khóa cửa ngoài rồi phóng hỏa đốt nhà nhằm sát hại chị P. và các thành viên trong gia đình.