An ninh - Hình sự

Đột nhập vào nhà dân, 2 tên trộm bỏ cuộc vì tự bắn vào chân mình

Khi đang cố gắng phá cửa để đột nhập vào nhà dân, tên trộm 18 tuổi đã tự bắn vào chân mình khiến kế hoạch bị phá sản.

Ngày 18/1/2021, tại Fort Wayne, bang Indiana (Mỹ), Keanu Cook (18 tuổi) cùng đồng bọn đã mang súng theo người với ý định đột nhập một nhà dân “đen đủi" nào đó để cướp tài sản.

Sau khi xác định được mục tiêu, Keanu cùng đồng bọn đã thay phiên đạp thật mạnh vào cánh cửa chính. Tuy nhiên lúc này một tình huống éo le đã không may xảy ra, khẩu súng trong tay của Keanu đã bị cướp cò và bắn trúng… đùi của anh ta. Quá đau đớn, hai tên trộm đã phải từ bỏ kế hoạch ban đầu để đi…cấp cứu!

Tiếng súng đã đánh thức chủ nhân ngôi nhà dậy và họ cảm thấy vô cùng hoang mang khi phát hiện trước cửa nhà mình có vết máu nên quyết định báo cảnh sát.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập dấu chân, vỏ đạn đồng thời phát thông báo đi khắp các bệnh viện, phòng khám tư nhân về việc có nghi phạm bị thương ở đùi.

Khoảng 30 phút sau đó, cơ quan chức năng đã nhận được báo cáo về việc một nam thanh niên có đặc điểm nhận dạng đáng nghi cùng vết thương ở chân vào phòng khám Parkview Randallia.

Sau khi Keanu điều trị xong vết thương ở chân, đối tượng đã bị áp giải về cơ quan chức năng để thẩm vấn, điều tra về tội Trộm cắp và Sử dụng vũ khí trái phép.

Được biết, trước đó Keanu cũng đã từng bị kết án vì mang theo một khẩu súng lục mà không có giấy phép sử dụng. Có lẽ sau lần tự bắn vào chân mình này, Keanu sẽ không dám động vào súng thêm một lần nào nữa. 

Han (theo Fort Wayne’s NBC)