An ninh - Hình sự

Đột nhập vào bệnh viện thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản, 2 đối tượng bị bắt tại trận

Sau khi đột nhập vào bệnh viện trộm cắp tài sản, 2 đối tượng chuẩn bị tẩu thoát thì bị lực lượng công an vây bắt.

Sáng 17/8, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã dẫn giải 2 đối tượng Nguyễn Văn Cường (41 tuổi, trú tại TP.Hà Nội) và Lô Mai Nghĩa (27 tuổi, trú tại huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để chỉ những nơi chúng đã đột nhập để trộm cắp tài sản.

Lực lượng công an dẫn giải các đối tượng vào bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, cả hai đối tượng trên đều nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Vì cần tiền mua ma túy sử dụng nên đêm 15/8, cả hai đối tượng đã rủ nhau vao bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để trộm cắp tài sản. Tại đây, 2 đối tượng đã đi đến nhiều khoa, phòng để quan sát, xem phòng nào không khóa cửa trong để đột nhập trộm cắp.

Nơi các đối tượng thực hiện 1 vụ trộm cắp tài sản 

Theo đó, chỉ trong đêm 15, rạng sáng 16/8, cả hai đối tượng đã đột nhập vào 3 phòng lấy cắp 4 chiếc điện thoại của người bệnh và người nhà chăm sóc bệnh nhân. Khi cả hai đang chuẩn bị tẩu thoát thì bị 1 tổ công tác của đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột vây bắt.

Ban đầu, 2 đối tượng khai nhận, ngoài 3 vụ trộm cắp trên, cả hai còn thực hiện rất nhiều vụ trộm cắp khác cũng ở bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Khánh Ngọc