Cộng đồng mạng

Đột nhập cửa hàng lúc 3h sáng chỉ vì… thèm trà sữa

Các nhân viên của quán trà sữa ở Mỹ cười chảy cả nước mắt khi biết cửa hàng mình bị trộm ghé thăm lúc nửa đêm với lý do quá sức khôi hài.

Quán trà sữa nơi xảy ra vộ đột nhập (ảnh: Facebook).

Vụ việc xảy ra tại quán trà sữa T4 trên đường số 16, Sacramento, California (Mỹ) rạng sáng thứ Hai (11/3) vừa qua. Theo đó, các nhân viên ca sáng phát hiện quán có dấu hiệu bị đột nhập, hộp đựng tiền biến mất liền kiểm tra camera an ninh để tìm ra hung thủ.

Đoạn video ghi lại vào lúc 3h sáng cho thấy một nam thanh niên mặc đồ trắng đột nhập vào quán lục lọi quầy pha chế trà sữa. Khổ nỗi, quán chỉ bắt đầu làm đồ uống khi khách hàng yêu cầu, không pha sẵn hay để qua đêm nên tên trộm không thể tìm thấy một giọt trà sữa nào để giải tỏa cơn khát lúc nửa đêm.

Bực tức vì xôi hỏng bỏng không, tên này quyết định lấy luôn hộp đựng tiền của quán mà không hề hay biết bên trong hoàn toàn trống rỗng không có gì.

Các nhân viên của quán được một trận cười no nê vì sự xui xẻo của tên trộm này. Sau khi đến sở cảnh sát trình báo về vụ đột nhập, các nhân viên đã in một tờ thông báo kể lại toàn bộ sự việc hài hước, dán trước cửa hàng.

Hình ảnh kẻ đột nhập cùng tờ thông báo hài hước.

Nhân viên quán còn hứa sẽ đền đáp nếu tên trộm quay trở lại: “Nếu ai nhìn thấy anh chàng trong bức ảnh thì hãy bảo anh ta trả lại hộp đựng tiền cho quán, đổi lại chúng tôi sẽ tặng cho anh một ly trà sữa thơm ngon. Thương mến, toàn thể nhân viên quán trà sữa T4”.

Bá Di (Theo The NextShark)