An ninh - Hình sự

Đột kích sòng bạc tại nhà dân có người cảnh giới, bắt quả tang 44 con bạc đang sát phạt

Sau khi phá cửa, đột kích vào nhà một người dân, lực lượng công an phát hiện và bắt quả tang 44 đối tượng cả nam lẫn nữ đang tổ chức xóc đĩa ăn tiền.

Ngày 20/12, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa triệt phá một sòng bạc hoạt động với quy mô lớn và bắt giữ 44 con bạc.

Trước đó, khoảng 15h30’ ngày 19/12, một tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với đội Đặc nhiệm của phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã đột kích nhà của ông Nguyễn Văn Đại, 65 tuổi, trú tại thôn Tân Tiến, xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Tại đây, tổ công tác bắt quả tang 44 con bạc gồm cả nam và nữ đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.

Hiện trường cơ quan Công an bắt quả tang 44 con bạc đang say sưa xóc đĩa ăn tiền.

Chủ sòng bạc được xác định là Đoàn Đức Thuận (trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana). Theo đó, Thuận đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh xóc đĩa và hưởng phần trăm lợi nhuận sau mỗi lần sát phạt.

Để tránh bị phát hiện, Thuận thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc và chọn những nhà kín, có camera theo dõi vòng ngoài, cử người canh.

Do đó, quá trình đột kích vào bên trong, lực lượng công an phải dùng xà beng, kìm cộng lực và búa tạ phá cửa…

Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, xe ô tô, xe máy và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Ngay sau đó, cả 44 con bạc được đưa về trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk để phân loại, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ban đầu, Thuận khai nhận mỗi ngày kiếm tiền lời từ việc đứng ra tổ chức là từ 3-5 triệu đồng. Có ngày có từ 15-20 con bạc, có ngày 40-50 con bạc.

Để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện, Thuận thuê 3 người cảnh giới, mỗi ngày trả cho họ 200.000/người.