An ninh - Hình sự

Đột kích quán bar Rain Đà Lạt, phát hiện gần 100 đối tượng dương tính với ma túy

Gần 100 đối tượng được xác định dương tính với ma túy, gồm cả nhân viên của quán bar sau khi lực lượng công an đột kích một quán bar tại Đà Lạt lúc rạng sáng.

Báo Công lý đưa tin, rạng sáng 15/2, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, CBCS các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã bất ngờ đột kích, kiểm tra quán bar Rain (TP Đà Lạt) phát hiện gần 100 đối tượng đang phê ma túy.

Cảnh sát được huy động tham gia đột kích quán bar. (Ảnh: VTC News)

Thời điểm kiểm tra, Công an xác định có 279 thanh niên đang nhảy theo tiếng nhạc. Tại đây, 5 người bị bắt quả tang về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an tỉnh Lâm Đồng đã lập biên bản đưa 311 người gồm khách và nhân viên của quán về trụ sở.

Quán bar đông nghẹt khách. (Ảnh: Infonet)

Theo báo Tiền phong, qua kiểm tra nhanh, công an xác định có 92 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có 5 nhân viên của quán bar Rain. Đoàn kiểm tra cũng lập biên bản tạm giữ 140 chai rượu do nước ngoài sản xuất chưa có hóa đơn, chứng từ cùng một số công cụ hỗ trợ trái phép.

Ma túy phát hiện tại quán bar. (Ảnh: Tiền phong)

Quán bar Rain tọa lạc ngay vòng xoay đường Lê Hồng Phong và Trần Phú – những tuyến phố chính của TP Đà Lạt. Nhiều năm qua, quán bar này là điểm nóng về an ninh trật tự tại địa phương, từng xảy ra nhiều giết người, gây rối trật tự công cộng...

Tuy đăng ký kinh doanh là quán bar nhưng Rain hoạt động như vũ trường. Toàn bộ trang thiết bị đều được nhập ngoại, có công suất cực mạnh, tương đương tiêu chuẩn của một vũ trường hạng sang.

Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục phân loại, đấu tranh làm rõ hành vi của các đối tượng.

Hoàng Mai (tổng hợp)