Sự kiện

Đồng Tháp: Ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy trơ khung

Đang lưu thông trên đường, chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy trơ khung.

Ngày 25/10, ngành chức năng TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đang điều tra, nguyên nhân gây cháy chiếc ô tô 7 chỗ và xác định thiệt hại.

Chiếc ô tô cháy trơ khung.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h cùng ngày, trên đường ĐT 848, đoạn thuộc ấp Khánh Nghĩa, xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc, chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển số 66A-052.27 đang lưu thông trên đường thì đột nhiên bốc cháy.

Anh Trần Văn Luận, SN 1990, ngụ xã Tân Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp cho biết, chiếc xe nêu trên được anh mượn từ một người thân.

Thời điểm trên anh đang điều khiển xe hướng từ chợ Mương Điều huyện Lấp Vò về TP.Sa Đéc.

Khi đến địa điểm trên thì anh phát hiện tại bộ điều khiển toplo xe xuất hiện 1 tia lửa điện. Sau đó lửa lan nhanh trên xe. Anh Luận đã tấp xe vào lề kêu cứu và điện báo lực lượng chức năng.

Người dân gần đó đã dùng mô tơ bơm nước tưới kiểng để dập lửa. Các tài xế xe tải chạy ngang cũng dùng bình chữa cháy mini hỗ trợ dập lửa. Lực lượng công an phòng cháy chữa cháy cũng có mặt ngay sau đó.

Gần 1 giờ sau lửa trên xe đã được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ chiếc xe đã bị cháy, chỉ còn trơ khung, thời điểm xảy ra cháy chỉ có mình tài xế trên xe, nên rất may không có thiệt hại về người.