An ninh - Hình sự

Đồng Tháp: Hai mẹ con tử vong với nhiều vết cắt ở cổ

Hai nạn nhân được xác định là chị N.T.M.T. (SN 1990) cùng con trai là Đ.M.H. (SN 2016) đã tử vong với nhiều vết cắt trên cổ.

Báo Tiền phong đưa tin, chiều 7/10, Công an huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc hai mẹ con tử vong, trên người có nhiều thương tích.

Theo đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, tại ấp Tân Hòa, xã Hòa Thành, huyện Lai Vung, anh Đỗ Minh Tâm (anh rể của Đặng Quốc Hiệp 30 tuổi) đang ngủ trong nhà thì nghe Hiệp gọi cửa. Sau đó, Hiệp nói với anh Tâm rằng đã giết vợ và con của mình.

Đặng Quốc Hiệp tại cơ quan công an.

Theo báo Công an Nhân dân, lúc này Tâm chạy qua nhà Hiệp, phát hiện chị N.T.M.T. (SN 1990, vợ Hiệp) đã tử vong trên giường ngủ. Nạn nhân có vết cắt ở cổ, chảy nhiều máu.

Cháu Đ.M.H. (SN 2016) con của chị T. và Hiệp, trên cổ cũng có dấu vết cắt. Lập tức Tâm tri hô, đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiệp sau đó được cơ quan công an đưa về trụ sở lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Được biết Hiệp có dấu hiệu tâm thần, từng được chẩn đoán rối loạn tâm thần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quốc Tiệp (t/h)