Văn hoá

Động thái mới nhất của Trịnh Kim Chi giữa ồn ào với nghệ sĩ Thương Tín

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và ông xã dù đã kết hôn được hơn 20 năm nhưng vợ chồng cô vẫn luôn mặn nồng và hạnh phúc.

Trịnh Kim Chi là Á hậu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô ghi dấu với hàng loạt vai diễn ăn khách. Mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Ngoài sự nghiệp thành công, cô còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ diễn viên hay khoe hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

Dù đã kết hôn được hơn 20 năm Trịnh Kim Chi và ông xã vẫn luôn mặn nồng như thuở vừa mới yêu. (Ảnh FBNV).

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải một vài bức ảnh và gửi lời yêu thương đến chồng trong ngày sinh nhật: "Ông xã. Lại một năm nữa và thêm một tuổi mới, một năm đầy biến động với hai vợ chồng… nhưng sẽ vượt qua hết bởi mình luôn có nhau… Chúc ông xã sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới nhiều may mắn, nhiều yêu thương. Yêu thương vợ con “bất chấp” và “vô điều kiện”… Em yêu anh". Dưới phần nhiều bình luận, nhiều bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, và gửi lời chúc hạnh phúc đến gia đình Trịnh Kim Chi.

Trịnh Kim Chi gửi lời chúc yêu thương đến ông xã.

Chồng Trịnh Kim Chi là Việt kiều Mỹ. Anh kinh doanh ngành nhựa nhưng hết lòng ủng hộ vợ trong các hoạt động nghệ thuật. Họ kết hôn năm 2000 và có hai con gái. Sau hơn 20 năm bên nhau, Trịnh Kim Chi vẫn giữ thói quen bày tỏ sự lãng mạn với ông xã khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. (Ảnh FBNV).

Thời gian gần đây, nữ diễn viên vướng ồn ào bị nghệ sĩ Thương Tín "tố" không rõ ràng trong việc kê khai số tiền kêu gọi được từ các nhà hảo tâm để giúp đỡ khi ông bị đột quỵ. Ngay lập tức, Trịnh Kim Chi đăng lại toàn bộ quá trình kêu gọi giúp đỡ Thương Tín và cho biết không muốn đôi co, tranh cãi quá nhiều với đàn anh. Cô cho biết, sẵn sàng đối chất nếu được yêu cầu gặp cơ quan chức năng để làm rõ việc thu chi số tiền các nhà hảo tâm gửi về giúp đỡ Thương Tín.

Quốc Tiệp