Văn hoá

Động thái mới nhất của hoa hậu bị yêu cầu mặc thêm áo khi lên máy bay

Hôm 14/1 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo bị nhân viên hãng hàng không yêu cầu mặc thêm áo nếu không sẽ không được lên máy bay.

Ngày 17/1, Vietnamnet đưa tin, Hoa hậu Olivia Culpo vừa có động thái đầu tiên sau vụ việc trên Instagram có 5 triệu người theo dõi. Mỹ nhân đăng loạt ảnh mới trong trang phục hở bạo nóng bỏng. Kèm theo đó cô viết: "Cẩn thận khi sử dụng dụng cụ nghe lén vì chúng có thể bị xê dịch trong chuyến bay".

Olivia Culpo thường xuyên khoe ảnh quyến rũ lê trang cá nhân.

Theo Tiền phong, trước đó hôm 14/1, Olivia Culpo có chuyến bay đến thành phố Cabo San Lucas (Mexico) cùng bạn trai Christian McCaffrey và em gái. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 suýt không lên được máy bay vì nhân viên American Airlines cho rằng trang phục của cô không phù hợp với quy định của hãng.

Trên Instagram Story em gái Olivia Culpo cho hay: "Chị ấy trông đáng yêu mà, trang phục cũng phù hợp. nhưng không hiểu vì sao họ lại gọi Olivia đến bàn làm thủ tục và yêu cầu mặc thêm áo để có thể lên máy bay. Thật kỳ lạ!".

Olivia Culpo bị yêu cầu mặc thêm áo trước khi lên máy bay.

Theo trang Aurora Culpo, một hành khách khác mặc trang phục tương tự như vậy nhưng lại không bị nhắc nhở. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của em gái lên trang cá nhân, đồng thời hỏi ý kiến khán giả rằng bộ đồ phản cảm hay không. Đến hiện tại, hãng hàng không American Airlines vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Olivia Culpo sinh năm 1992. Cô đăng quang Hoa hậu MỹHoa hậu Hoàn vũ năm 2012. Ở tuổi 30, Olivia Culpo vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm và luôn trung thành với những trang phục sexy dù chỉ cao 1m69.

Quốc Tiệp (t/h)