Văn hoá

Động thái mới nhất của Công Vinh sau gần 2 tháng im lặng vì ồn ào từ thiện

Qua động thái này của Công Vinh cho thấy gia đình anh vẫn rất hạnh phúc, đầm ấm dù scandal chuyện làm từ thiện vẫn chưa lắng xuống.

Sau khi công khai sao kê tiền từ thiện vào ngày 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã "biến mất" hoàn toàn trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân Công Vinh đã đăng tải loạt ảnh được bà xã Thủy Tiên cắt tóc. Đây cũng là động thái đầu tiên của cựu cầu thủ sau 2 tháng "im hơi lặng tiếng" trên mạng xã hội.

Công Vinh khoe ảnh được bà xã Thủy Tiên cắt tóc cho. (Ảnh chụp màn hình).

Dưới phần bình luận, rất đông người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của hai vợ chồng. “Chị giỏi quá. Chúc anh chị luôn hạnh phúc như vậy nhé”, “Ngưỡng mộ vợ chồng em có tâm và có tầm. Chúc sức khỏe gia đình em nhé”, “Dù thế nào đi nữa thì ngày mai mặt trời vẫn mọc và cuộc sống vẫn tiếp tục diễn ra. Vẫn tin vợ chồng anh chị là người tốt, người tử tế! Vì đó là điều ý nghĩa nhất của mỗi con người”, “Khéo tay quá Tiên ơi chúc gia đình bạn bình an và hạnh phúc nhé. Hãy sống cho mình và gia đình của mình. Làm người tốt như vậy là đủ rồi”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, vào hôm 2/11 vừa qua, Thủy Tiên cũng có chia sẻ đầu tiên sau gần 2 tháng im lặng, cô khoe khoảnh khắc giản dị trong lúc nhóm bếp than bên cạnh chồng và con gái.

Hình ảnh được Thủy Tiên chia sẻ. (Ảnh FBNV).

Sau những chia sẻ của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, người hâm mộ cũng phần nào yên tâm, qua loạt ảnh được đăng tải có thể thấy dường như cuộc sống của cặp đôi vẫn diễn ra bình thường, không hề xáo trộn.

Quốc Tiệp