Giải trí

Động thái lạ của Bảo Anh giữa nghi vấn Quốc Trường hẹn hò Minh Hằng

Trên trang Facebook nữ ca sĩ Bảo Anh vừa đăng dòng trạng thái lạ, tiết lộ nay cô không “thả thính” nữa, khiến nhiều người tò mò.

Cặp đôi Quốc Trường và Bảo Anh từng năm lần bảy lượt vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai không hề thừa nhận, tuy nhiên trong mắt dân tình hệt như "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Không chỉ thế, rất nhiều lần, Quốc Trường đã bình luận khen ngợi Bảo Anh dưới bài viết của cô.

Hiện tại cả hai đều đang trong tình trạng độc thân và giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Nhưng vì cả hai quá đẹp đôi nên dân mạng vẫn nhiệt tình gán ghép Bảo Anh và Quốc Trường là một cặp.

Quốc Trường và Bảo Anh.

Tuy nhiên, vào sáng 19/4, những hình ảnh Quốc Trường thân mật với Minh Hằng trong tiệc sinh nhật riêng tư đã thu hút sự chú ý của công chúng. Dù trong buổi tiệc có cả một số bạn bè nhưng cặp đôi vẫn quấn quýt nhau không rời.

Trước nghi vấn hẹn hò, Minh Hằng đã lên tiếng về sự việc. Theo đó, nữ diễn viên đã phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Còn về phía Quốc Trường, anh từ chối trả lời về vấn đề này.

Quốc Trường và Minh Hằng.

Với nghi vấn hẹn hò giữa Quốc Trường và Minh Hằng nhiều người hâm mộ đã dồn sự chú ý sang cả Bảo Anh, nhưng không có kết quả gì. Bởi trong mấy ngày qua, phía giong ca Anh muốn em sống sao lại rất im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên, chiều ngày 21/4, trên trang Facebook ca sĩ Bảo Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ kèm hình ảnh xinh đẹp của bản thân. Nữ ca sĩ Viết: “Nay không thả thính nữa, dính thì dính, không dính thì dính”.

Dòng chia sẻ của Bảo Anh.

Trước đó, giọng ca Trái tim em cũng biết đau cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội kèm theo đó là những dòng “thả thính” cực chất. Việc nay Bảo Anh nói không thả thính nữ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, làm dấy lên nghi vấn người cô cần “thả thính” đã có người khác nên không cần “thả thính” nữa, nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái mang tính chất hài hước của nữ ca sĩ, bởi đi kèm bài viết là hình ảnh Bảo Anh cười tươi xinh đẹp.

Bảo Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên vào năm 2012. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng giọng ca sinh năm 1992 vẫn để lại ấn tượng cho khán giả.

Hình ảnh Bảo Anh chia sẻ.

Cô nhanh chóng gây dựng được tên tuổi cùng phong cách gợi cảm và có nhiều bài hit như Sống xa anh chẳng dễ dàng, Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau,...

Hiện Bảo Anh là một trong số những nữ ca sĩ đắt show và được công chúng yêu thích. Cô không chỉ thành công ở âm nhạc mà còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Đặc biệt nhất gần đây người đẹp đã tham gia phim Bẫy ngọt ngào đóng cặp cùng nam diễn viên Quốc Trường, dự kiến khởi chiếu ngày 14/5.

Quốc Tiệp