Văn hoá

Động thái của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước loạt hung tin về mình

Kể từ khi Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ lưu diễn, trên mạng xã hội liên tục có nhiều lời đồn thổi xoay quanh đời tư lẫn sự nghiệp của nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, sau những ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào những tin đồn như bị cấm xuất nhập cảnh, bị xe tông khi đi lưu diễn, bị hành hung, bị tẩy chay thậm chí tử vong. Nhiều kênh youtube còn đầu tư công phu, cắt ghép hình ảnh nam ca sĩ nhập viện như thật khiến khán giả hết sức hoang mang, lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều đồng nghiệp đã đến nhà thờ ở Mỹ để tham dự lễ thánh giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài, hôm 19/12 (theo giờ Việt Nam). (Ảnh FBNV).

Trước những tin đồn này, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng, giọng ca Say tình bày tỏ: “Nhiều kẻ thật sự bất lương, nhẫn tâm, câu view, để kiếm những đồng tiền dơ bẩn, giật tít bất chấp không sợ quả báo… Vì vậy họ không ngần ngại thêu dệt bịa chuyện, tung tin về Hưng… Hết nhập viện, đến bị hành hung, bị đồng nghiệp đánh, xe cán, rồi chết... Sao có thể dã tâm đến mức vậy trời?”.

Để bác bỏ mọi tin đồn, nam ca sĩ còn đăng tải hình ảnh mình đi mua sắm, dạo phố. Anh cho biết, mình vẫn khoẻ và shopping, vui chơi mỗi ngày và bay show mỗi tuần đều đặn.

Đàm Vĩnh Hưng khỏe mạnh đi mua sắm. (Ảnh FBNV).

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng khuyên mọi người không nên nghe những tin đồn thất thiệt trên mạng. “Có chuyện gì thì cứ vào facebook cá nhân và trang fanpage Đàm Vĩnh Hưng hoặc kênh youtube Đàm Vĩnh Hưng là sẽ biết hết thông tin mỗi ngày của anh”, Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến lưu diễn ở bên Mỹ. (Ảnh FBNV).

Hiện Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ sau hai năm không thể đi vì dịch bệnh Covid-19. Anh được đông đảo bạn bè và người thân chào đón nhiệt tình ngày trở lại đây. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật về những show diễn tại Mỹ, các khoảnh khắc gặp gỡ fan và đồng nghiệp.

Quốc Tiệp