Ngôi sao

Động thái bất ngờ của “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy làm rộ lên tin đồn hôn nhân tan vỡ

Triệu Vy đã xóa tất cả những bức ảnh liên quan đến chồng trên trang Instagram cá nhân.

Ngày 4/7, QQ đưa tin trên trang Instagram cá nhân, Triệu Vy bất ngờ xóa sạch những hình ảnh có liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long. Bao gồm tấm ảnh cô chụp chồng đại gia nắm tay con gái và khoảnh khắc thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó là bức ảnh bó hoa hồng nữ diễn được Huỳnh Hữu Long tặng vào dịp Valentine năm ngoái.

Triệu Vy đã xóa những bức ảnh có liên quan đến chồng trên trang cá nhân.

Từ động thái này của Triệu Vy khiến dư luận suy đoán có phải hôn nhân của cô đã thực sự tan vỡ.

Đến thời điểm hiện tại, Triệu Vy vẫn chưa hề lên tiếng trước động thái xóa tất cả các ảnh liên quan đến Huỳnh Hữu Long.

Gần đây nhất, khi xuất hiện ở sân bay, Triệu Vy được cho là vẫn đeo nhẫn cưới. Cô còn cùng chồng mua một căn penthouse đắt đỏ cho con gái ở Singapore, giá đến 28 triệu SGD như một động thái chứng minh hai người "vẫn chung chiến thuyền".

Triệu Vy sinh năm 1976 tại thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc trong một gia đình khá giả. Từ một diễn viên vô danh, Triệu Vy nay đã trở thành người phụ nữ đầy quyền lực trong showbiz Hoa ngữ nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 20 năm qua.

Triệu Vy và chồng thuở còn mặn nồng.

Năm 2009, Triệu Vy bí mật kết hôn với triệu phú Huỳnh Hữu Long và trở thành người phụ nữ quyền lực sở hữu khối tài sản triệu USD đáng ngưỡng mộ.

Năm 2018, công ty do hai vợ chồng đứng tên có những hành vi bất hợp pháp và bị cấm hoạt động trên thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm. Từ đó trở về sau, trên mạng liên tục đồn thổi cho rằng hôn nhân giữa Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Long có vấn đề và đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Quốc Tiệp (t/h)