Văn hoá

Động thái bất ngờ của siêu mẫu Minh Tú sau tiết lộ đang bị trầm cảm

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã có những chia sẻ riêng tư trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe của bản thân khiến người hâm mộ của cô vô cùng bất ngờ và lo lắng.

Theo đó, trên instagram cá nhân, siêu mẫu Minh Tú chia sẻ đoạn tâm sự bằng tiếng Anh: "Gửi đến những người thân yêu của tôi. Đầu tiên tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều vì những tin nhắn, tình yêu, trái tim ấm áp của các bạn.

Tôi biết đây không phải là lúc để bản thân trở nên tăm tối, nhưng đôi khi trong cuộc sống tôi cảm thấy lạc lõng, trống rỗng, không còn năng lượng và không có mục đích sống...

Cảm thấy buồn rầu, chán nản, đúng vậy... Tôi đang trầm cảm.

Tôi muốn chia sẻ điều này vì tôi nghĩ mình nên nói với những người yêu thương mình biết tôi đang trải qua điều gì. Tuần trước đến giờ tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bạn. Tôi xin lỗi vì đã giữ im lặng và chưa có câu trả lời. Tôi không nói hiện tại tôi ổn nhưng may mắn là tôi vẫn biết chuyện gì đã xảy ra với mình và tôi đang đối phó với nó.

Tôi cần thời gian để nhìn lại bản thân và hồi phục. Tôi chỉ muốn nói cảm ơn và tôi yêu các bạn".

Chia sẻ của siêu mẫu Minh Tú.

Chia sẻ của Minh Tú khiến người hâm mộ của cô vô cùng lo lắng vì trước Tết Nguyên Đán không lâu cô mới mắc Covid-19. Có lẽ việc bị cách ly tại nhà lâu khiến cho nữ siêu mẫu có biểu hiện trầm cảm. Cộng với việc thời gian gần đây Minh Tú cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân.

Cụ thể, hôm mùng Hai Tết Nhâm Dần, Minh Tú bất ngờ khiến dân tình hoang mang khi đăng dòng trạng thái kèm hình ảnh về hội "độc thân". Minh Tú chia sẻ: "Lưu số nguyên đám em đi. Khi nào anh cần thì gọi cho tụi em. Hội độc thân mùng 2"...

Tất cả điều này tạo nên suy nghĩ chuyện tình cảm của người đẹp hiện đang trục trặc. Tuy nhiên cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên người yêu, cô viết: “Thank you for always loving me, taking care of me and always be there for me” (tạm dịch: Cảm ơn anh đã luôn yêu em, quan tâm và luôn bên em).

Bài viết và hình ảnh mới nhất được Minh Tú chia sẻ.

Chia sẻ này của nữ siêu mẫu đã đập tan nghi vấn chuyện tình cảm của cô “tan vỡ”. Dưới phần bình luận người hâm mộ ai ai cũng hy vọng cô nàng sẽ nhanh chóng tìm lại cân bằng, mong cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để vượt qua thời gian khó khăn.

Trước đó, vào 30/12/2021, Minh Tú khiến cõi mạng dậy sóng khi công khai bạn trai Tây. Được biết nửa kia của chân dài tên Chris, là người Đức.

Cả hai từng yêu vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, hai người có dịp gặp lại và tiếp tục quyết định gắn bó...

Quốc Tiệp (t/h)