Ngôi sao

Động thái bất ngờ của Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin đồn hôn nhân với Angelababy tan vỡ

Canh lúc 0h chúc mừng sinh nhật Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh khéo léo đập tan tin đồn tan vỡ với vợ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, đúng 0h ngày 28/2 Huỳnh Hiểu Minh đã đăng bài chúc mừng sinh nhật bà xã Angelababy: “Vợ yêu sinh nhật vui vẻ”. Động thái của nam diễn viên như ngầm khẳng định tình cảm với Angelababy giữa ồn ào anh bị tố ngoại tình. Không ít cư dân mạng lần lượt bình luận gửi lời chúc: “Chị dâu sinh nhật vui vẻ nhé!”, “Hai anh chị nhất định phải càng ngày càng tốt nhé”, “Một nhà ba người mãi mãi hạnh phúc”.

Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy.

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng bày tỏ sự nhớ nhung vợ con khi bị cách ly nhiều ngày tại khách sạn ở Thành Đô, Tứ Xuyên vì dịch Covid-19.

Nam diễn viên quay phim tại đây từ mùng một Tết Nguyên đán nhưng vì dịch bệnh, anh buộc phải cách ly. Bản thân anh và vợ cũng chung tay với nhiều nghệ sĩ khác quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Trước đó, vào sinh nhật 42 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy cũng đã đăng bài chúc mừng sinh nhật chồng, có điều chỉ đơn giản với bốn chữ kèm bánh sinh nhật: “Sinh nhật vui vẻ”. Trưa ngày hôm đó, Huỳnh Hiểu Minh liền trả lời bình luận Angelababy một cách ngọt ngào: “Cảm ơn vợ”.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã yêu nhau được 6 năm. Vào năm 2015, họ chính thức lĩnh chứng kết hôn về chung một nhà. Sau khi nên vợ thành chồng, cả hai thường xuyên khoe ân ái, hạnh phúc trước mặt mọi người trong các sự kiện.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liên tục bị đồn ly hôn.

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liên tục bị đồn ly hôn nhưng vì vướng ràng buộc hợp đồng, cả hai chưa thể công bố. Thậm chí, còn có thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã phân chia tài sản xong và nam diễn viên còn dùng quyền lực của mình để "phong tỏa" tài nguyên của vợ.

Mặc dù không lên tiếng giải thích hay phủ nhận nhưng cặp đôi khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì những hành động trái ngược của mình giữa tin đồn ly hôn.

Không còn xuất hiện bên cạnh nhau - có người này vắng mặt người kia kể cả khi đưa bé Tiểu Hải Miên đi chơi, không tương tác trên mạng xã hội... khiến tin đồn cả hai ly hôn liên tục được cư dân mạng bàn tán.

Lần gần nhất cả hai cùng xuất hiện là trong tiệc sinh nhật của bé Tiểu Hải Miên vào giữa tháng 1/2020. Thế nhưng, khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, cả Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy đều không đăng ảnh đối phương.

Quốc Tiệp (t/h)