Ngôi sao

Động thái bất ngờ của Huỳnh Anh sau khi Quang Hải theo dõi trở lại

Sau khi Quang Hải theo dõi trở lại. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đã đăng tải clip đi tập gym đính kèm icon mặt cười.

Vừa qua, nhiều người đã không khỏi giật mình khi phát hiện ra cái tên Quang Hải trong danh sách những người đang theo dõi Huỳnh Anh trên Instagram. Hóa ra, tẩm ngẩm tầm ngầm, nam cầu thủ CLB Hà Nội đã âm thầm follow lại người cũ từ lúc nào mà chẳng ai hay.

Động thái "lạ" này của Quang Hải khiến không ít người tò mò, liệu cả hai sẽ sẽ “tái hợp” sau một quãng thời gian sóng gió?

Quang Hải theo dõi lại Huỳnh Anh.

Về phía Huỳnh Anh, mới đây, cô nàng cũng có động thái ngay sau khi Quang Hải follow trở lại. Cụ thể, trên trang cá nhân, 9X đã đăng tải clip đi tập gym đính kèm icon mặt cười.

Có thể thấy, sau thời gian ồn ào, cô nàng đã trở lại cuộc sống vui vẻ hơn. Tuy nhiên, Huỳnh Anh dường như vẫn chưa có động thái "đáp trả" lại Quang Hải.

Nhiều người còn nhanh ý đoán ra cô nàng đang ở quê (Nha Trang).

Việc Quang Hải follow lại Huỳnh Anh còn cô nàng lại thể hiện cảm xúc vui vẻ khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi nghi vấn. Tuy nhiên, một số lại cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Nhiều bình luận còn nhận định, hẳn cặp đôi quyết dù "đường ai nấy đi" nhưng vẫn là những người bạn tốt.

Mặt khác, một bộ phận fan của nam cầu thủ và Huỳnh Anh cảm thấy vui vẻ, phấn khởi. Họ không ngừng “đẩy thuyền” mong rằng cặp đôi sẽ nhanh chóng tái hợp. “Trời ơi, sau bao nhiêu chuyện lại yêu lại từ đầu. Có đùa nhau không vậy”, “Mong hai anh chị quay lại”, “Nhiều người chia tay xong rồi vẫn coi nhau như những người bạn thân thiết cơ mà, có gì lạ đâu”.

Quang Hải công khai bạn gái Huỳnh Anh vào hồi tháng 5 vừa qua. Kể từ đó, Quang Hải và Huỳnh Anh là một trong những cặp đôi gây tốn nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian qua.

Bởi lẽ, chỉ cần một động thái nhỏ thôi, cả hai cũng khiến cư dân mạng chú ý. Sau quãng thời gian yêu đương ồn ào cùng kết thúc cũng ồn ào không kém. Được biết Quang Hải đã xác nhận chia tay thông qua một nguồn tin thân cận. Ngoài xóa ảnh, đổi trạng thái mối quan hệ về độc thân, anh chàng cũng "tổng" unfollow bạn gái cũ trên mọi mặt trận từ Instagram đến TikTok, nhưng vừa qua, nam cầu thủ 23 tuổi đã bấm theo dõi lại "bạn gái cũ" trên Instagram.

Quốc Tiệp (t/h)