Ngôi sao

‘Đông Phương Bất Bại’ Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò thiếu gia kém 9 tuổi

Sau nhiều nghi ngờ, Trần Kiều Ân - mỹ nhân không tuổi đắt giá của Đài Loan (Trung Quốc) cuối cùng cũng xác nhận tin đồn tình cảm.

Sáng 2/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Trần Kiều Ân bất ngờ xác nhận cô đang hẹn hò với doanh nhân người Malaysia tên Alan. "Tham gia Tình yêu của con gái là đến để yêu đương. Tôi không phải đến vì tiền cát-xê. Không có kịch bản, không có lời thoại và cảm ơn vì đã quan tâm. Tình yêu không bỏ rơi tôi, tình yêu sẽ không bỏ rơi mỗi một người tin vào nó" - Trần Kiều Ân viết trên Weibo.

Trần Kiều Ân xác nhận hẹn hò với Alan.

Trong khi đó, Alan cũng nhanh chóng chia sẻ ảnh tình cảm của cả hai. "Trên thế giới hàng tỷ người này, chúng ta sinh ra để tìm thấy nhau. Tình yêu không bao giờ rời bỏ chúng ta hay bất cứ ai khác.

Cuộc đời này quá ngắn ngủi, hãy can đảm để yêu hết mình. Những khoảnh khắc hạnh phúc ai cũng có thể nhìn thấy, nhưng để cảm nhận được thì chỉ có 2 người mà thôi. Cám ơn em, Joe" - Alan viết.

Trước đó vài ngày, trong tập cuối của show truyền hình thực tế Tình yêu của con gái, Trần Kiều Ân sau khoảng thời gian lưỡng lự, đã nhận lời tỏ tình của Alan - mỹ nam được ghép cặp với cô trong show.

Phần đông khán giả cho rằng Trần Kiều Ân và Alan hẹn hò là hiệu ứng của chương trình. Trong mùa đầu tiên, nữ ca sĩ Selina Nhậm Gia Huyên và Trương Hiên Duệ cũng đồng ý hẹn hò trong show, nhưng khi kết thúc chương trình họ không tương tác với nhau.

Bạn trai của Trần Kiều Ân không hoạt động trong showbiz.

Sáng nay, Trần Kiều Ân đã lên tiếng để kết thúc những tranh cãi diễn ra vài ngày qua. Nữ diễn viên cho biết tình cảm của cô và bạn trai không dựa trên kịch bản của chương trình. Trần Kiều Ân tự nhận là người may mắn khi thông qua một show giải trí có thể tìm thấy tình yêu của mình.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Đài Loan (Trung Quốc). Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Đẳng cấp quý cô... Trong nhiều năm sự nghiệp, người đẹp chỉ công khai tình yêu với Hoắc Kiến Hoa.

Trần Kiều Ân và bạn trai.

Alan (sinh năm 1988) kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, không hoạt động trong showbiz, nhưng sở hữu ngoại hình điển trai không kém các tài tử điện ảnh. Anh là doanh nhân người Malaysia. Trần Kiều Ân nhận xét Alan là người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái. Alan cùng gia thế "khủng" khi là "phú nhị đại" (thế hệ con cái sinh ra trong gia đình giàu có) siêu cao cấp tại Malaysia. Trong chương trình Tình yêu của con gái, Alan đưa Trần Kiều Ân về nhà chơi. Đây là một biệt thự rộng rãi, có phòng chiếu phim riêng. Ngoài ra anh còn sở hữu nhiều siêu xe và máy bay trực thăng riêng.

Quốc Tiệp (t/h)