Văn hoá

"Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân tiết lộ lý do đăng ký kết hôn vào ngày 31/3

Gần đây, tin tức Trần Kiều Ân kết hôn đã trở thành một trong những điều được bàn luận nhiều nhất tại Đài Loan (Trung Quốc) cũng như đại lục.

Mới đây, nàng "Đông Phương Bất Bại" tiết lộ cô đăng ký kết hôn vào ngày 31/3 theo lời của cha chồng. Qua tìm hiểu ông, biết đây là ngày tốt, và đã khuyên hai con hoàn tất thủ tục hành chính để trở thành vợ chồng hợp pháp.

Liên quan đến hôn lễ, Trần Kiều Ân chia sẻ việc tổ chức phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh. Đám cưới của cô và Alan tạm thời bị trì hoãn. "Tôi sẽ tổ chức đám cưới. Tôi chắc chắn về điều này, nhưng là vào một ngày nào đó", Trần Kiều Ân nói.

Hình ảnh Trần Kiều Ân và Alan đi đăng ký kết hôn ngày 31/3. (Ảnh: Ettoday).

Trước khi công khai hẹn hò Alan, Trần Kiều Ân từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa khi đóng chung phim Nghìn vàng tiểu thư vào năm 2003. Họ chia tay sau một năm tìm hiểu.

Alan tên thật là Tằng Vỹ Xương, sinh năm 1988 tại Malaysia. Gia đình anh kinh doanh thực phẩm chức năng. Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, cả hai quen nhau trong một show truyền hình hò hẹn vào năm 2019 và chính thức về sống chung từ giữa năm 2020. Trước khi gặp Alan, Trần Kiều Ân từng có cái nhìn khắc nghiệt về hôn nhân và tình yêu.

Trần Kiều Ân và Alan.

Trần Kiều Ân từng gây sốc khi tuyên bố sẽ không kết hôn vì tin rằng bản thân giàu có và hoàn toàn có thể chăm sóc cho chính mình mà không cần người đàn ông nào bên cạnh.

Chính sự chân thành, ấm áp của Alan đã khiến trái tim Trần Kiều Ân rung động. Cô chấp nhận làm bạn gái của anh và không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội suốt thời gian qua.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

Quốc Tiệp (t/h)